Part 77

2.7K 2 0
                                    


Ang paninibugho ni Rico sa ina/kasintahan, ay pinapatid ng kanyang sariling pakikiniig sa closet, gamit ang mga iniwanang panty ni Janette.

Ang ibang araw sinasamantala sa mga mahahabang tawagan ng dalawa, una'y kumustahan at tatapusin - - ng isang mainit at na phone sex.

Ganito si Rico halos araw-araw, ganito sila, halos linggo-linggo.

Ito rin ang tagpo - isang gabi dito sa Pilipinas - bago ang graduation nito sa college.

Humingal pa si Rico, matapos nilang sabay na malasap ang pag-niniig sa kanilang mga cell phones.

"Sana nandito ka bukas..." Sabi ni Rico.

"I wish..." Sagot ni Janette. Nanghihina rin ang tuhod.

"kunting time na lang..."

"Of course..." Sabi ni Rico.

"Ah.. siya nga pala.."

"Yes..?"

"Salamat sa iniwan mong souvenirs.."

"Aling souvenirs..?"

"yung iniwan mo sa closet.."

"Hmm.. so, anong ginagawa mo sa mga panty ko.."

"Hulaan mo.." Sabi ni Rico.

"Parang di ko na yata magagamit yun ah... laspag na ba..?" medyo natatawang tanong ni Janette.

"Di pa naman.." Naka ngiti rin ang binata sa telepono

"Pero, pag nagtagal ka pa.. tiyak, malalaspag talaga.."

--------------

Mabilis ang mga sumunod na araw at buwan. Naging abala si Rico matapos ang graduation.

November, agad siyang kumuha ng board exams.

December na at malapit na ang pasko, naka tatak na sa isip ni Rico na magiging malungkot ang araw na ito sa kanya.

Tiyak yun, dahil maliban sa pasko, ang araw ding iyon - - birthday ni Rico.

Inisip niyang imbitahan na lang ang kanyang mga kaibigan, mag-salo-salo at mag inuman.

Taon-taon naman, may dumadalo sa birthday niya, pero bago mag alas sais, wala na siyang bisita.

Natural lang yun, kasi may mga kanya-kanyang pag hahanda rin sa mga tahanan nila.

Kaya ng sumapit ang December 22 at tumawag si Janette sa kanya, alam niyang simple greetings ito.. hihingi ng paumanhin, dahil sa magiging mag isa siya sa pag salubong ng pasko at pag diwang ng kanyang kaarawan.

Sa telepono..

"Malapit na ang birthday mo.." Sabi ni Janette.

"Ano bang gusto mong gift..?"

"Mayroon sana, kaya lang... alam ko, hindi mo maibibigay.."

"Ano ba yun..?" Tanong ni Janette

"Ei wala naman akong gusto kundi - - makasama ka.." Sabi ni Rico.

"Hmm ganun ba..?" Sabi ni Janette

Tahimik lang si Rico. Naririnig ni Janette at mga malalim na hininga nito sa telepono.

"What if..." Sabi ni Janette medyo binitin ang pagsasalita

"What if.. pwede.."

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon