Kaagad inalis ni Rico ang kamay, at dahang dahang bumagon. Si Janette naman ay umangat at nahiga patalikod na kay Rico.Bumangon si Rico, malamig ang paligid pero, nakaramdam ng pawis sa noo. Pumunta sa CR. Kailangan niyang umihi.
Itinaas ang cover ng bowl, ngunit nahirapan siyang i-shoot ang kanyang ihi.
Tayong-tayo ang kanyang titi, lampas pusod kaya kinailangan niyang hawakan ito, at bigyan ng dereksion upang maka shoot sa bowl.
Matapos ang maraming try-out, natapos din si Rico. Lalabas na lang siya ng CR ng makita niya ang hinubad na mga damit ng ina, sa likod ng pinto.
Sa ilalim ng maong na pantalon nakita niya ang itim na bikini ng ina.
Kinilabutan si Rico, isinara niya ang ilaw, hinugot ang panty ng ina, at inamoy.
Sumangsang hanggang utak ni Rico ang amoy mula sa panty.. in fairness, maliban sa medyo maasim, nagustuhan niya ang amoy nito.
Takot si Rico sa ginagawa. Gusto niyang magparaos, pero walang buelo kung mauupo siya sa bowl.
Binuksan niya ang pinto ng CR ng dahan-dahan, madilim pa rin ang buong kwarto. Pero medyo naaninag niya ang dereksion ng upuan malapit sa main door ng kanilang kwarto.
Naka Jogging pants si Rico, tayong-tayo sa loob nito ang kanyang tarugo. Dala ang panty ni Janette, dahan dahang tinungo nito ang isang silya, mga dalawang metro ang distansya sa kanilang kama, bahagyang nakatagilid ang posisyon ni Rico sa Kama, nakaharap sa isang bintana.
Marahang naupo dun.. inilabas ang kanyang, tarugo.. nanginginig na ibinalot sa katawan ng kanyang titi ang hawak na panty, at saka sinalsal.
Si Janette marahang nagising at isinalin ang katawan upang maaninag ang kabuuan ng kanilang silid.
May narinig siyang impit na ungol malapit sa kanyang kama. Kinapa niya ang higaan, wala si Rico. Ng idilat niya ng bahagya ang mga mata, madilim ang buong paligid.
May dumaang isang sasakyan at sa may bintana sa loob ng kanilang kwarto, bahagyang naispatan ang naka upo niyang anak na si Rico.
Nagdilim muli ang paligid, ilang sandali pa, isa pang sasakyan ang dumaan, medyo maliwanag ang ilaw na tumagos sa bintana, kaya kuhang kuha ng kanyang mga mata ang ginagawa ni Rico.
Nagbabate.