"Andyan na.." bulong ni Rico, hawak ang ulo ng ina.Inilabas ni Janette ang tarugo sa bibig dinilaan ang ulo, paikot - -habang mabilis na sinasalsal.
Biglang pumutok ang tamod ni Rico, sumabog sa bibig ni Janette, sa mukha, maging sa mata at buhok -- sumirit ito. Habang umuungol si Rico.
"Aaaahh.."
Pinunas ni Janette ang tamod sa mukha habang patuloy na sinasalsal pa rin si Rico, ang naipong sperm sa kamay, dinilaan - -at kinain lahat.
Nang hihihina ang tuhod ni Rico, ng bitawan siya ni Janette ng tuluyan. Kinabig niya ito at pinatayo.
Nang magkaharap, hinagkan ni Rico ang labi ng ina, sa loob ng bibig - - ramdam pa ang malapot ng katas ni Rico.
Pinagsaluhan nila ito. Nainom din ng binata ang mga tirang tamod, mula sa bibig ni Janette.
Pinatalikod niya ito, upang hubaran ng bestida.
Tinanggal ni Rico ang hook - - at inilaglag sa sahig.
Walang ng bra at panty si Janette. Pinaharap muli ang ina.
Muling hinagkan - - at marahang itinulak ang katawan nito sa kama.
Bumagsak si Janette. Mula sa pagkakatayo, lumuhod si Rico sa sahig. Hinalikan ang paa ng babae.
Nakiliti ito lalo na ng isubo ni Rico ang daliri ng paa sa bibig. Sinipsip.
Nakatingin lang ang bawat isa sa kanilang mga mata. Minsan napapapikit si Janette sa ginagawa ng binata.
Umakyat ang halik ni Rico sa paa, sa binti. Marahan, walang pag mamadali.
Nakahiga lang si Janette, Inunat nito ang dalawang kamay sa ulo, kitang kitang hubog ng katawan.
Nakapikit na siya, habang tumaas ang halik ni Rico.
Nadama niya ito sa hanggang umabot ang mga maliliit ngunit ma-alindog na halik ni Rico sa pusod... paakyat.
Napaangat ng katawan si Janette. Umabot ito hanggang dibdib.. pero dinaanan lang ni Rico ang matigas na nipples ni Janette.
Nakarating si Rico sa leeg, siniil ang bango ni Janette.
Pataas, hanggang sa ilalim ng tainga.. sa pisngi, sa ilong, sa mata - - at marahang halik sa labi.
Kapwa sila hubot hubad, magkatabi sa kama - -malakas ang aircon ngunit mainit ang kanilang mga katawan.
Inangat ni Rico ang mukha, pinag masdan ang halos kadikit na mukha ni Janette.. di maitatago ang ganda nito, lalo na ang maliliit na dimples sa may gilid na magkabilang labi..
Sa gawing likod ni Rico, abut kamay niya ang bucket ng ice na may champaign.
Kumuha siya ng isang ice cube.. malamig ito, pero kaya ng mainit niyang palad.