Nakataas ang mga mata nito, nagdedeleryo.Nakabuka ang mga bibig at patuloy ang mga impit na ungol at halinghing.
Hanggang sa tuluyan ng humupa ang climax ni Janette.
Nakahawak pa rin siya sa buhok ng anak. Ikinalas na ang dalawang binti sa balikat ng anak.
Binalikan naman agad ni Rico ang hiwa, upang dilaan ang mga tumutulong gata mula dito.
"AAAhh..."
Hindi nito tinigilan ang pag simot sa mga katas sa paligid ng puke ni Janette, sa singit, sa puwet, sa hita.. ang bukana kapag may tutulong katas, kaagad dinidila ng binata.
Pagod na pagod si Rico, parang mauubusan siya ng hininga, at masakit na masakit ang panga dahil sa tindi ng pagkakamudmod sa kanya ni Janette.
Nanghihina si na si Janette, ngunit di pa tumutigil sa romansa si Rico.
Ginapang nito ng dila at halik ang binti, dinilaan pababa hanggang sa makarating sa paa ni Janette.
Pagdating sa talampakan, tuloy pa rin ang pagdila ni Rico.
Para bang gusto niyang halikan bawat sentimetro ng kalamnan ni Janette.
Pati ang mga daliri ng paa, di pa rin pinaligtas. Sinisipsip ang mga ito.
Katatapos pa lang ng nakapalakas na climax ni Janette, ngunit nag iinit na naman siya sa ginagawa ni Rico.
Tindig, pati ang kanyang mga balahibo sa katawan.
Hanggang sa maramdaman niyang isinubo at kinakagat kagat nito ang mga daliri sa kanyang paa.
Nangilabot ang buong katawan ng ina.
Ibinaling hanggang sa isang paa, ganun din ang ginawa ni Rico sa mga daliri.
At unti unti, umaakyat at gumagapang na naman ang mga munting halik nito sa paa, at sa binti pataas.
Hindi nag mamadali. Paunti-unti.
"RRRRriiiccccooo, papatttaaayin mo ba aaakooo...." ungol na ni Janette dahil hindi siya tinitigilan ng anak.
Hanggang makarating muli ito sa hiyas, ng makitang tumutulo ang ilang katas mula dito, hinimod muli ni Rico ang bukana, ininom at ninamnam ang mga katas.
Pagkatapos ay dumeretso pataas, hanggang sa pusod.
Tumigil sa suso upang dilaan ang nipple.
Halos nakapatong na si Rico,
Nakabukaka naman si Janette. Mula sa leeg at sa batok, humalik ng maliit si Rico, sa tainga, sinalisol ang butas, lumingkis ang mga paa ni Janette sa katawan ni Rico.
Hanggang sa maramdaman nito na bumubundol ang matigas na tarugo ng binata sa bukana ng kanyang pagkababae.
Hindi pumapasok si Rico,nakadikit ang ulo sa bukana.
Naka-angat ang pwet niya, kailangan niya ang hudyat ng ina, bago tuluyang isalang ang kanyang sandata. Tinitigan si Janette, humihingi ng permiso.