Part 98

3.5K 3 0
                                    


Dahan dahan, ipinasok nito ang tarugo sa kanyang puke.

Mainit, masikip at humihigop ang loob. Nang maisagad ito, napa ungol sila kapwa.

"Uuuuuunnnggg"

Tinukod ng ina ang dalawang kamay sa dibdib ng anak.

Saka nag umpisang umindayog at gumiling. Alternate na kinakantot ni Janette si Rico, at igigiling na pinapaikot ikot ang balakang, tapos muli -- bumababa tumataas.

Umupo si Rico habang nagpapatuloy si Janette sa pag kadyot, sinasalubong siya ng anak.

Naglalaway ang kanilang kaselanan, basa na bayag ni Rico mula sa magkasugpong na kalamnan.

Niyakap ni Rico ang ina, magkadikit na ang katawan nila habang nasa ibabaw ang babae, naka upo si Rico - -kasabay ng patuloy na pagbaba taas at pagsalubong nito.

Ilang saglit na ganito, bumaba ng kama si Rico, hindi nagkakahiwalay ang pagkakasugpong.

Karga niya si Janette, habang bumababa tumaas ang ina, tumayo si Rico. Naka-angkla na ang binti ng ina sa likod at nakayapos upang hindi mahulog.

Naglakad ng bahagya si Rico, hanggang sa pader. Nang marating ang pader, isinandal ang likod ni Janette.

Dito, si Rico na ang gumalaw. Malakas, kinadyot niya mula baba pataas, umindayog siya sa kaloob looban ni Janette.

"Oooohhhhhhh SSSSssssshhiiit... Sssaaarrraapp..." Sigaw ng ina.

Bigay todo, kinadyot ng kinadyot ni Rico ang katawan ng ina, na naksandal sa pader habang mahigpit na naka hawak sa kanya.

"OOOohhh SSSsshiiit... Ssssshhiit..."

Sagad na sagad, at malakas ang indayog ni Rico. Dahil nakatayo at parang naka upo ang ina, habang nakakapit sa kanya, power pumping ang idinulot nito ki Janette.

Kasunod nito, sumigaw si Janette.

"Llllaalabasan ako... lllalabasan ako..."

Malapit na rin si Rico, kaya ng biglang sumigaw si Janette, at maramdaman nito na biglang pinaliguan ng mainit na likido ang tarugo niya - - linabasan ang ina.

Di na rin matiis na Rico, pumilandit ang kanyang katas sa kaloob looban ng ina.

"AAAaiiiiiiiiiiii AAAAAAaaiiiii..." Sigaw ni Janette, ramdam niya sagad na sagad, sumisirit din ang katas ni Rico, habang kasabay nito bumibigwas din ang katas niya na nagkakasalubong sa loob ng kanyang sinapupunan.

"Oooohh.....GGGooooooddddd..!" sigaw din ni Rico, nanginginig ang katawan, sa sobrang sarap na nararamdaman.

Lupaypay na nakakapit si Janette sa katawan ng anak. Nakatayo pa rin si Rico, dumulas, at biglang kumalas ang kanyang tarugo sa loob ni Janette.

Dinig na dinig nila ang tunog na....

'Plok....' nang matanggal ang kanyang sandata.


Naka-angkla pa ang ina ng dalhin ng anak ang katawan nila sa kama, nahiga - - nag yapusan, at naghalikan.

"Ang libog mo....." sabi ni Janette.

"Mana ako sa'yo..." Sagot nito


Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon