Part 28

4.1K 5 1
                                    


Ganun din si Janette, na apreciate niya ang protection sa kanya ni Rico, matagal na rin siyang hindi nayayakap ng isang lalake.

Matagal na rin siyang hindi na i-dedate, at matagal na rin may romomansa sa kanya.

Miss niya ang mga ito. Pero, dahil si Rico ang kasama niya, wala siyang inaasahan kundi ganito lang. Kuntento na siya.

Ngunit...

Hinalikan ni Rico ang noo ni Janette. Bahagyang hinahaplos ng banayad ang balikat nito hanggang sa may leeg.

Nasasarapan si Janette. Ang kanang kamay ni Rico ay naka yapos sa baywang habang naka-akbay ang kaliwa.

Dalawang kamay ni Janette ang nakayapos sa katawan ni Rico. Ramdam niya ang naghahabol na hininga ng binata.

Maging siya, nanginginig din ang mga laman.

Ang halik sa noo, ay nasundan, ngunit ang kaliwang palad ay gumapang pababa sa leeg. Kinilabutan si Janette, napahigpit ang yakap kay Rico.

Banayad na gumapang ang daliri ni Rico, hanggang maabot ang cup ng bra ni Janette. Dun tumigil si Rico.

'God please.. help me' nagdasal isip si Janette, hindi alam ang gagawin, di niya alam kung ano ang magiging reaksion, sa nararamdaman.

Masarap, pero hindi ito dapat pinapayagan ng isang ina sa kanyang binatang anak.

Pero nakikiliti ang buong katawan niya. Pakiramdam niya'y basa ang kanyang pantyliner na inilagay kani-kanina lamang.

Ilang saglit pa.. sumuksok ng bahagya ang isang daliri ni Rico.

'Dios ko..' takot na si Janette, pero tila walang ginagawa sa nangyayari.

Hanggang sa maipasok ni Rico ang isang daliri sa isang cup ng kaliwang suso ni Janette. Wala pa rin siyang kibo, walang ginagawa.

Tumigl muli si Rico, habang nakapasok ang isang daliri sa cap ng bra.

Napasinghap na lamang si Janette na maramdaman niya ang daliri ni Rico, na tumama na sa matigas niyang nipples.

Nakuryente si Janette. Lumakas ang kabog sa dibdib - - gusto niyang hatakin ang kamay ng anak, ngunit namamasa at nanlalagkit ang kanyang pagkababae.

Nang mabatid ni Rico na walang reaksion ang ina, nabigyan siya ng lakas ng loob. Ok lang kay Mama, sabi ni Rico'

Kaya ang sumunod ay buong tapang na ipinasok ni Rico ang buong palad upang saluhin ang isang suso ni Janette.

Bahagyang gumalaw si Janette pero hindi inalis ang kamay, bagkus ay parang inilapit pa ang sarili sa mapangahas na kamay ng anak.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon