Sự việc đã bị bại lộ!
Chân Thương Minh Bảo mềm nhũn, mắt mở to kinh hãi: "Anh, anh, anh..."
Hướng Phỉ Nhiên giữ chặt tay cô, không nhúc nhích, tay còn lại từ từ chống vào tường bên tai cô: "Anh thế nào?"
"Anh..." Thương Minh Bảo giống như một con thỏ sắp thổi sáo, môi mím lại, nói lẩm bẩm: "Anh bị sốt đấy à? Mau về nhà dưỡng bệnh đi."
Hướng Phỉ Nhiên khẽ nhướn lông mày: "Thật sao? Nếu anh đi thì sẽ không quay lại."
Dù nói vậy nhưng anh không có ý định rời đi chút nào.
Thương Minh Bảo hoàn toàn không bị đe dọa: "Được thôi, anh cứ đi đi, đi tìm em gái Minh Bảo của anh đi, chúng ta chỉ mới quen biết qua một lần, sau này không cần gặp lại."
Hướng Phỉ Nhiên gần như bị cô chọc tức đến cười, kéo khẩu trang xuống hơn chút, môi gần kề tai cô: "Giọng nói của em không thay đổi, tính cách yếu đuối không thay đổi, cách gọi 'anh Phỉ Nhiên' không thay đổi, thói quen nói dối thì ánh mắt lén lút không thay đổi, cách mượn cớ dễ thương để qua chuyện không thay đổi, ngay cả nốt ruồi sau tai cũng không thay đổi... Em dựa vào đâu mà nghĩ anh không nhận ra em?"
Thương Minh Bảo lập tức rút tay lại, sờ vào dái tai phải của mình.
Có nốt ruồi ở đây sao? Cô không biết?
Hướng Phỉ Nhiên cúi đầu nhìn vào mắt cô, gần đến mức gần như có thể chạm vào: "Ở tai trái."
Thương Minh Bảo lại sờ vào tai trái, khi đưa tay lên,mu bàn tay đã lướt qua môi anh.
Môi anh mềm mại và nóng rát, đúng là...bị sốt.
Cả hai đều sững người, nhưng không ai lên tiếng, ánh mắt cũng không di chuyển, như thể vừa xảy ra một cảnh tượng không hề tồn tại.
Trong sự im lặng, chỉ có bóng hình cao lớn của anh phủ lên và bao phủ cô, như hơi thở của anh bao phủ hơi thở của cô.
Thương Minh Bảo nắm chặt dái tai trái, luôn nghi ngờ nhịp tim của mình đập mạnh hơn cả âm thanh trống, hình như anh đã nghe thấy.
Hướng Phỉ Nhiên cười nhẹ: "Lừa em thôi."
"Có thật không..." Thương Minh Bảo thì thào như tiếng muỗi.
"Nhìn vào gương rồi tự biết."
"Ừm..." Thương Minh Bảo không còn phản kháng, một lúc sau, nín thở nâng mắt lên, cuối cùng ngoan ngoãn gọi: "Anh Phỉ Nhiên."
Ánh mắt Hướng Phỉ Nhiên hạ xuống, không biết là dừng lại trên mi mắt cô hay là trên đôi môi. Sự trêu chọc trong ánh mắt anh đã biến mất, thay vào đó là sự dịu dàng mà ngay cả anh cũng không nhận ra.
"Ngừng giả vờ?" Anh thì thầm.
"Ừm." Thương Minh Bảo gật đầu.
"Ngày đó sao lại giả vờ không nhận ra anh?"
"Em tưởng anh không nhận ra em..."
"Trước khi thấy em, anh đã nhận ra giọng nói của em rồi. Cậu ta gọi em là Babe, còn em nói người quản gia của em là Sophie."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Lãng mạnTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...