"Tùy Ninh, đứng dậy."
Ánh mắt của Hướng Vi Sơn từ trên thân hình cao lớn hạ xuống, các đốt ngón tay gõ lên thành giường.
"Quan hệ giữa chú và Phỉ Nhiên, không đến mức cần cháu phải cầu xin cậu theo cách này."
Phương Tùy Ninh đã bị hai từ "rút ống" của ông dọa cho kinh hồn bạt vía, suy nghĩ tê liệt, không thể hiểu hết ý nghĩa trong câu nói của Hướng Vi Sơn. Cô chỉ biết nắm chặt ga giường, thân thể dù đang quỳ vẫn thẳng lưng, tay còn lại lau đi gương mặt đẫm nước mắt: "Cậu ơi, dù cậu không muốn chăm sóc anh Phỉ Nhiên, cháu và mẹ có thể chi trả mọi thứ... Cậu đừng từ bỏ anh ấy, anh ấy vẫn còn thở mà."
"Nếu người nằm đây là cậu, còn Phỉ Nhiên muốn rút ống, cháu nghĩ mẹ cháu có cầu xin nó giống như cháu đang làm bây giờ không?" Hướng Vi Sơn đột ngột hỏi, gương mặt lạnh lùng không biểu lộ cảm xúc.
Phương Tùy Ninh ngẩn người trước câu hỏi, môi khẽ mấp máy: "Mẹ cháu..."
"Cậu đối xử với mẹ cháu còn tốt hơn nhiều so với cách Phỉ Nhiên đối với cháu." Hướng Vi Sơn tiếp tục, không đầu không cuối.
Phương Tùy Ninh cau mày, không theo dòng suy nghĩ của ông mà thốt lên: "Nhưng anh Phỉ Nhiên sẽ không đối xử với cậu như thế! Ít nhất anh ấy sẽ không từ bỏ mà chưa thử!"
Gương mặt không chút biểu cảm của Hướng Vi Sơn thoáng lộ vẻ kinh ngạc trong đôi mắt.
Phòng bệnh lại chìm vào im lặng, bụi bay lơ lửng trong ánh sáng.
Phương Tùy Ninh lo lắng gọi điện cho mẹ, sau đó ngồi bên cạnh giường, tâm trí căng thẳng, không nghĩ được gì, nhưng lại nhớ đến những cảnh phim kịch tính trong bệnh viện mà cô đã từng xem.
Cửa phòng lại mở, Hướng Vi Sơn quay trở lại. Cô chăm chú nhìn, không dám chớp mắt.
"Máy bay y tế sẽ đến vào buổi tối."
Phương Tùy Ninh hỏi thêm một câu, mắt mở to như con bê non: "Chở người hay chở thi thể?"
Hướng Vi Sơn liếc nhìn cô: "Nếu nó không qua khỏi trong vài giờ tới."
Sức lực căng thẳng trong cơ thể Phương Tùy Ninh như bị rút cạn, cô quay mặt đi, nước mắt rơi xuống quần, khẽ nói: "Hừ."
Các y tá cứ nửa tiếng lại vào kiểm tra.
Hướng Vi Sơn không rời đi, Phương Tùy Ninh cũng không dám rời mắt — cô quá lo lắng, tay vẫn run rẩy, sợ rằng ông sẽ làm gì đó bất ngờ.
Hướng Vi Sơn liên tục gọi điện, cuộc gọi đầu tiên là cho mẹ cô, nhờ bà xử lý việc tiếp nhận bệnh viện trong nước. Cuộc gọi thứ hai là cho đại sứ quán, cảm ơn họ đã hỗ trợ tận tình và nhấn mạnh rằng vì lý do sức khỏe của gia đình và bảo mật thông tin cá nhân, ông yêu cầu sự việc dừng lại trước mắt công chúng, tránh gây tổn thương thêm cho gia đình. Những cuộc gọi tiếp theo bằng tiếng Anh, dường như để tư vấn kỹ thuật.
Phương Tùy Ninh lắng tai nghe, đôi mắt lúc nhìn máy đo nhịp tim và nồng độ oxy, lúc nhìn chai truyền dịch, sau đó quay sang nhìn Hướng Phỉ Nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
RomantizmTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...