Chương 67: Chỗ này chỉ có anh đến được, đúng không?

169 2 1
                                    

Dưới ánh trăng, chiếc váy lụa màu ngọc trai tỏa sáng lung linh như ánh sáng của vỏ sò.

Thương Minh Bảo đứng không vững, dựa vào tủ quần áo: "Anh đã nói là không có hứng thú mà..."

"Giờ thì có rồi."

Thương Minh Bảo hạ giọng: "Không thể nào..."

Hướng Phỉ Nhiên liền giúp cô mặc vào. Dù có nhiều dây lộn xộn, nhưng điều đó không làm khó được một Tiến sĩ vừa hoàn thành buổi bảo vệ luận án.

Khi một sợi dây ngọc trai xỏ qua từ phía dưới, Thương Minh Bảo ngay lập tức mềm nhũn, cản trở động tác thắt nơ của anh: "Không phải thế này... Sai rồi... Sai rồi!"

Hướng Phỉ Nhiên bình tĩnh đáp: "Không sai."

"Rốt cuộc anh có say hay không?"

"Anh có nói mình say sao?" Anh phủ nhận.

Cánh bướm giang rộng áp sát trước ngực cô.

Bốn góc của cánh đều có dây, hai dây từ cánh trên vòng ra sau lưng và buộc lại dưới xương bả vai, hai dây từ cánh dưới vòng qua eo và đan vào nhau ở chỗ lõm của cột sống.

Vào lúc giao mùa xuân hạ không quá nóng cũng không quá lạnh, trong phòng không có lò sưởi hay điều hòa, nhưng Thương Minh Bảo lại cảm thấy vừa lạnh vừa nóng, run rẩy nhẹ nhàng.

"Mặc xong rồi." Hướng Phỉ Nhiên chậm rãi chống hai tay lên cửa tủ bên tai cô, cúi đầu nhìn cô dưới ánh trăng, "Hiểu chưa?"

Thương Minh Bảo không hiểu ý anh, cho đến khi anh vặn, kéo một trong những chiếc nơ mà anh tự tay thắt...

Chiếc váy khó khăn lắm mới mặc xong trượt xuống, chồng chất dưới chân cô.

"Tự mặc lại đi."

"..."

Khi Thương Minh Bảo mặc lại, Hướng Phỉ Nhiên vẫn giữ nguyên tư thế, hàng mi mềm mại rũ xuống, chăm chú quan sát cô không chớp mắt. Thấy cô loay hoay khó khăn, cánh bướm trượt xuống hai lần nhưng anh cũng không có ý định giúp đỡ.

Váy bay qua bay lại, quét nhẹ bóng tối dưới quần âu của anh.

Tay Thương Minh Bảo mỏi nhừ, cúi đầu không dám đối diện với anh, da thịt cô lạnh, nhưng hơi thở trong lỗ chân lông lại nóng bỏng. Khó khăn lắm mới mặc xong, cô ngẩng đầu, bướng bỉnh, giọng nghẹn ngào nói: "Em cho anh uống thuốc giải rượu."

Hướng Phỉ Nhiên cười nhẹ: "Được thôi!"

Câu cuối cùng còn có từ cảm thán, còn bảo là không say!

Thương Minh Bảo khéo léo lách ra khỏi lòng anh, khi định mở cửa thì bị áo khoác mà Hướng Phỉ Nhiên đã cởi ra phủ lên người.

"Đừng để ai nhìn thấy."

Nhiệt độ từ áo khoác của anh khiến Thương Minh Bảo rùng mình.

Cô mở cửa, nhanh như chớp lấy túi mà tài xế để ngoài thảm vào trong. Cô tháo hộp, đọc hướng dẫn, lúc đang chăm chú thì bị Hướng Phỉ Nhiên kéo ngồi lên lòng anh.

Cô ngồi trên đôi chân dài đang bị quần âu đen bao phủ.

Lúc đầu cô ngồi nghiêng, nhưng Hướng Phỉ Nhiên dường như không hài lòng, điều chỉnh cô quay mặt lại đối diện với mình.

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ