Chương 46: Tender is the night lying by your side

196 0 0
                                    

Thương Minh Bảo thích ai thì Ôn Hữu Nghi tạm thời không rõ, nhưng Minh Bảo không thích ai thì lại rõ ràng như câu hỏi trên đề bài.

Người yêu làm cho người ta trở nên tươi sáng, làm cho hơi thở trở nên nhẹ nhàng... Nếu Ôn Hữu Nghi có thể nhận ra tình cảm của Ngô Bạch Diễn dành cho Minh Bảo, thì đương nhiên cũng nhận ra sự không thích của cô dành cho cậu ta.

"Babe cả buổi tối đều không tập trung, nếu người con bé thích có mặt ở đó, liệu con bé có thể như vậy không?" Ôn Hữu Nghi ngẫm nghĩ một lúc, rồi thất vọng nói: "Tuy nhiên, tối nay con bé thực sự đã đi gặp người trong lòng."

Chỉ cần nhìn vào khuôn mặt đỏ bừng, ánh mắt lảng tránh và sự cố gắng giữ bình tĩnh của cô khi về nhà, Ôn Hữu Nghi có thể đoán cô đã làm điều gì không tốt đẹp. Nhưng toàn thân cô lại tràn đầy một niềm vui mềm mại, một niềm vui vững chắc và trọn vẹn, không phải là loại niềm vui đến từ sự xa hoa và cám dỗ, vì vậy Ôn Hữu Nghi đoán có lẽ cô thực sự đã đi hẹn hò, còn cậu chàng nhà họ Ngô chỉ là giúp cô che giấu?

Chẳng lẽ là bạn của cậu ta?

Ôn Hữu Nghi suy nghĩ sâu xa, hoàn toàn không để ý đến cảm xúc của chồng bên cạnh, người đang như ngồi trên tàu lượn siêu tốc, chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì đã rơi vào một khủng hoảng mới lớn hơn.

Gì cơ? Tối qua chạy đi gặp người trong lòng? Người đó thật sự ở New York? New York làm gì có người đàn ông tốt!

Xe taxi băng qua thành phố, cuối cùng dừng lại trước căn hộ ở phố 96 Tây, khi Hướng Phỉ Nhiên đã chợp mắt một lần nữa.

Số tiền trên đồng hồ taxi cao đến đáng chú ý, anh trả tiền rồi định xuống xe. Lúc này, người tài xế gốc Mexico cuối cùng cũng không nhịn được mà liếc nhìn anh qua gương chiếu hậu, nụ cười đầy ẩn ý: "Hey bro, thật ghen tị với cậu có bạn gái sống ở Upper East Side."

Hướng Phỉ Nhiên: "..."

Anh vừa bị hiểu lầm là một kẻ đào mỏ.

Vừa nhét chiếc ví trống rỗng vào túi áo, anh vừa thản nhiên đáp: "Đúng vậy."

Ngay khi rời khỏi Minh Bảo, dây thần kinh căng thẳng trong cơ thể anh như bị đứt phựt, men rượu trào lên, nhanh chóng cuốn phăng chút lý trí ít ỏi còn lại. Khi tắm, trong đầu anh lướt qua một vài khoảnh khắc mãnh liệt của tối hôm đó.

Không chắc lắm. Có phải mơ không?

Nằm trở lại giường, sau khi chúc ngủ ngon với cô, Hướng Phỉ Nhiên mới hoàn toàn yên tâm, vứt điện thoại đi rồi chìm vào giấc ngủ sâu.

Ngày hôm sau anh ngủ thẳng đến trưa, tỉnh dậy với cơn đau đầu dữ dội. Đêm qua, anh thậm chí còn không kéo rèm, ánh nắng giữa trưa chiếu thẳng xuống, từ từ kéo anh trở về với thực tại.

Khoan đã... Đêm qua anh đã làm gì?

Hướng Phỉ Nhiên từ từ đặt một cánh tay lên trán, lông mày càng nhíu chặt hơn.

Cô có phải lại bị anh làm khóc không? Rồi anh đã dỗ cô thế nào?

*

"Khóc bằng chỗ đó."

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ