[BABY]
Mùa xuân năm thứ hai sau khi Thương Minh Bảo và Hướng Phỉ Nhiên kết hôn, Ứng Ẩn trở về từ lễ trao giải Oscar với giải thưởng trong tay, bụng cô ngày càng lớn lên theo từng ngày. Tình trạng của cô rất tốt, vài lần bị cánh paparazzi chụp lại, cô vẫn rạng ngời và luôn có Thương Thiếu ở bên. Thỉnh thoảng khi anh đi công tác, Thương Minh Bảo tự mình trở lại Deep Water Bay để thăm cô, ngồi cùng trò chuyện, hoặc cùng nhau tập yoga.
"Nghe nói anh trai đã chọn sẵn tên rồi à?"
"Ừm." Ứng Ẩn gõ hai chữ đó vào điện thoại gửi cho cô.
"Quân Nghệ." Thương Minh Bảo đọc từng âm một, "Tên này rất ổn, viết ra rất đẹp."
Ứng Ẩn cười: "Lúc đầu nhìn thấy, chị cũng nghĩ như vậy, chữ vừa vững vàng, lại vừa có mùi hương thanh thoát."
"Đây là tên cho con gái, vậy nếu là con trai thì sao?" Thương Minh Bảo hỏi, "Nếu sinh con trai thì sao?"
Ứng Ẩn ho khẽ: "Chưa nghĩ đến."
"..."
"Anh trai em nói, anh ấy luôn đạt được điều mình mong muốn." Ứng Ẩn nghiêm túc, "Chị cũng thấy điều anh ấy nói rất có lý."
Thương Minh Bảo cười: "Không phải chị thấy có lý, mà là chị đã bị sự quyến rũ của anh ấy làm mê hoặc, thần tượng anh ấy đến mê mẩn rồi."
Ứng Ẩn suy nghĩ một lúc, vừa gật đầu vừa nở nụ cười: "Cũng có thể nói như vậy."
Thương Minh Bảo tát vào trán mình bằng lòng bàn tay.
Ứng Ẩn không dám cười lớn: "Không sao đâu, dù cuối cùng là con trai, vẫn còn thời gian để đặt tên mà. Anh ấy sẽ đặt một cái tên hay tương tự."
Thương Minh Bảo thở dài cười: "Bé con nhất định sẽ vừa xinh đẹp, vừa khỏe mạnh, vừa thông minh."
Vì cha mẹ nó đã tin tưởng và yêu thương nhau đến vậy.
Ứng Ẩn nhẹ nhàng nói: "Phải rồi, giống như anh em các em vậy."
Trên đường trở về Ninh Ba từ Deep Water Bay, Thương Minh Bảo ngồi ở ghế sau, đầu óc đầy ắp chuyện đặt tên.
Đặt tên là một việc rất quan trọng! Mặc dù cô vẫn chưa mang thai...
Nhưng phải chuẩn bị sẵn sàng!
"Ethan."
"Cô chủ?" Người lái xe nhìn vào gương chiếu hậu hỏi.
"Đi đến tiệm sách."
"Vâng, thưa cô." Anh đáp, "Cô muốn đi tiệm nào?"
"Tiệm nào có từ điển tiếng Trung là được."
Là tài xế mới, việc thuộc lòng bản đồ giữa hai vùng Ninh Cảng là nhiệm vụ cơ bản của anh. Anh nhanh chóng đổi hướng xe đến trung tâm mua sách, vừa cười nói: "Những việc nhỏ thế này, giao cho chúng tôi là được rồi, cô đâu cần phải tự đi."
Bên ngoài nắng xuân thật đẹp, Thương Minh Bảo mỉm cười trả lời: "Vừa lúc rảnh."
Cảm giác hạnh phúc được xây dựng từ những việc nhỏ nhặt cụ thể, đó là triết lý sống mà cô dần học được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Lãng mạnTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...