Chương 14: Giữa những người lạ không nói đến thích hay không thích

298 10 0
                                    

Thương Minh Bảo dần hồi phục sau cơn chóng mặt, cô muốn đứng dậy nhưng cảm thấy cánh tay mình bị siết chặt.

"Đừng cử động..." Hướng Phỉ Nhiên hiếm khi không dùng giọng điệu quyết đoán, sau khi thở một hơi mới nói với giọng trầm thấp: "Từ từ thôi."

Thương Minh Bảo có một mái tóc dài và dày tỏa hương thơm như bó hoa.

Như là hoa cẩm tú cầu.

Cô giống như một bó hoa cẩm tú cầu.

Hướng Phỉ Nhiên chôn câu nói này trong lòng, lạnh lùng nói: "Được rồi, đứng dậy đi."

Thương Minh Bảo cảm thấy khó chịu khi nước mắt thấm vào lông mi, trước khi đứng dậy, cô kéo cổ áo thun của anh và cúi đầu lau lau.

Hướng Phỉ Nhiên: "......"

Thật tự nhiên khi sử dụng anh.

Anh nới lỏng vòng tay một chút, lòng bàn tay rộng lớn đặt trên xương bướm của cô: "Em có sao không? Cảm nhận xem có chỗ nào đau không?"

Đêm hè có chút mát mẻ càng làm nổi bật hơi thở nóng hổi của anh, nhiệt độ cơ thể từ lớp thun mỏng xâm nhập vào từng inch da của Thương Minh Bảo, cô đột nhiên đỏ mặt, loay hoay đứng dậy bằng tay chân: "Em...em không sao."

Hướng Phỉ Nhiên cũng phục hồi và đứng dậy.

"Áo của anh bị dơ rồi." Thương Minh Bảo nhặt chiếc đèn pin trên đất, lắc lắc trước mặt anh.

Hướng Phỉ Nhiên chống tay vào thân cây, thở sâu, nói: "Không sao."

Nhưng Thương Minh Bảo vẫn bước tới vỗ nhẹ vào lưng anh. Hướng Phỉ Nhiên ngừng thở nửa chừng, quay lại, lạnh lùng nắm chặt cổ tay cô, ngón cái ấn vào lòng bàn tay cô.

"Chẳng ai dạy em giữa nam và nữ cần giữ khoảng cách thích hợp sao?" Dưới ánh sáng ấm áp của đèn pin, trên trán anh xuất hiện vẻ bực bội hiếm thấy, lông mày nhíu lại, ánh mắt sâu thẳm như biển.

Thương Minh Bảo bị anh chất vấn đến ngơ ngác, nhưng vẫn cảm thấy uất ức và giận dữ nhiều hơn: "Anh đừng có mà không biết điều."

"Cái gì?"

"Em không cần phải tự mình vỗ sạch bụi trên người nên giúp anh thôi mà anh còn... anh mắng em!" Thương Minh Bảo hừ một tiếng, mạnh mẽ rút tay về: "Không vỗ thì thôi, anh nghĩ em muốn làm vậy lắm sao..."

Lần này gần như là cô đã đẩy tay Hướng Phỉ Nhiên ra. Anh chỉ cảm thấy lòng bàn tay trống rỗng, trong lòng cũng như bị lực đẩy mạnh ra, khiến anh có cảm giác thắt chặt.

Anh không nói gì trong một lúc, sau hai giây, bình tĩnh nói: "Cảm ơn ý tốt của em, anh đã hiểu."

Thấy Thương Minh Bảo vẫn im lặng, Hướng Phỉ Nhiên mỉm cười: "Em khác xa so với những ngày đầu mới gặp."

Một người thì ăn nói nhẹ nhàng, một người thì có tính cách công chúa.

Thương Minh Bảo đột ngột ngẩng mặt lên, nhìn anh và hỏi: "Anh thích em của ngày trước à?"

"Không."

"Anh ghét em bây giờ?"

"Cũng không."

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ