Sau khi hạ cánh ở New York, Sophie và tài xế đến đón cô.
Sophie có vẻ đã đoán được điều gì đó, suốt cả chặng đường đều quan sát kỹ lưỡng, vài lần muốn hỏi nhưng cuối cùng lại giả vờ như không biết gì. Mãi đến tối, khi nghe cô gọi video cho Hướng Phỉ Nhiên, Sophie mới thở phào nhẹ nhõm.
Chưa chia tay.
Cô ấy không biết liệu mình nên thở phào hay là thở dài.
Ngô Bạch Diễn không hiểu mình đang tức giận điều gì mà một thời gian dài không ghé thăm, cũng không tương tác gì với Thương Minh Bảo trên Instagram. Cuối năm là mùa cao điểm của các buổi tiệc, mãi đến khi thấy Thương Minh Bảo dự tiệc của Wendy một mình, Ngô Bạch Diễn mới hối hả lao vào để tìm cô.
Wendy không gửi thiệp mời cho cậu, vì mặc định cậu là bạn trai của Thương Minh Bảo, nhưng cậu chủ Ngô quá quen mặt, ai trong đội lễ tân mà không biết cậu là bạn thân của Wendy? Vì thế, họ cũng không ngăn cậu lại.
Vẻ ngoài chỉnh tề trong bộ vest lẽ ra phải rất lịch lãm và phong độ, nhưng tiếc thay, nét mặt cậu lại căng thẳng, chiếc cà vạt đắt tiền và khăn tay cũng không thể làm giảm đi cơn giận của cậu.
Khi xông vào phòng tiệc trong câu lạc bộ, dưới ánh đèn pha lê và màn nhung đỏ, cậu thấy Thương Minh Bảo đang bị vây quanh bởi vài quý bà, hơi thở anh khựng lại, nhưng vẫn giữ nụ cười miễn cưỡng, bước lên trước và đứng bên cạnh cô như thường lệ.
Các quý bà khen ngợi video lần trước của cô về triển lãm trang sức Dubai, đồng thời cười nhạo thẩm mỹ của các quý bà Trung Đông, cho rằng họ chỉ biết chọn những thứ thật lớn mà thiếu đi sự tinh tế. Cuộc trò chuyện kết thúc, Thương Minh Bảo cầm ly champagne mảnh mai chạm nhẹ với họ rồi bị Ngô Bạch Diễn kéo vào phòng bên cạnh.
"Tại sao không tìm tôi?" Cậu chủ Ngô hai mươi hai tuổi, đầy khí phách, đã chịu đựng mười mấy ngày cuối cùng cũng quyết định không chịu nữa.
"Cậu không tìm tôi trước mà." Thương Minh Bảo chớp mắt, "Tôi nghĩ cậu cắt đứt với tôi rồi."
"Cô!" Cậu chủ Ngô hai mươi hai tuổi, vừa đầy khí phách nhưng cũng biết nhượng bộ, mặt mày khó coi nhưng giọng điệu lại dịu đi: "Từ khi nào tôi nói cắt đứt với cô?"
"Tôi nói với cậu rằng tôi và anh Phỉ Nhiên không chia tay thì cậu không thèm để ý đến tôi nữa."
Hôm đó trong phòng mẫu vật, sau khi Hướng Phỉ Nhiên kể xong câu chuyện về mẹ anh và lý do anh không muốn kết hôn, Thương Minh Bảo chìm vào im lặng trong một thời gian dài. Cô đã hiểu, hiểu nỗi sợ hôn nhân và tương lai của anh, nhưng lại không thể làm gì được. Cô không thể đứng trên sự may mắn của mình mà nói với một người từng trải qua bi kịch và chia ly rằng, anh phải mạnh mẽ lên, anh phải tin tưởng vào bản thân. Điều đó quá nhẹ nhàng, đến mức gần như tàn nhẫn.
Nếu so sánh tình yêu mơ hồ này với số phận cũng mơ hồ, một người may mắn luôn tin vào số phận, còn người xui xẻo thì không bao giờ tin rằng mắn sẽ đến với mình.
Vì vậy, Thương Minh Bảo không nói gì cả.
Cô thậm chí không nói một câu "Anh xứng đáng", bởi vì những lời an ủi yếu ớt không thể so sánh với sự im lặng vào lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
RomanceTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...