Là một fan cuồng nhiệt từ trước, dù đã lâu Thương Minh Bảo không còn nhiệt tình theo đuổi thần tượng nhưng trong vòng bạn bè của cô vẫn không thiếu những người như vậy. Một số bạn cùng fandom qua năm tháng đã trở thành những người bạn online thân thiết. Những lúc bận rộn, Minh Bảo vẫn thỉnh thoảng đăng nhập vào các nhóm chat để xem mọi người chia sẻ những điều thú vị gì.
Trong thế giới của fan hâm mộ, không ai dùng tên thật để theo đuổi thần tượng. Thay đổi thần tượng là đổi ngay biệt danh, Minh Bảo cũng rất linh hoạt, sở hữu mười bảy mười tám tài khoản phụ, tốc độ đổi tên phụ thuộc vào việc quán trà sữa có ra món mới hay không. Đột nhiên nhìn thấy hai chữ "Minh Bảo" trong nhóm chat, cô thừa nhận tim mình đã đập mạnh một chút.
"Không thể ngờ một học giả lại là chiến thần của tình yêu thuần khiết..."
"Có khả năng nào là con gái không nhỉ?"
"Không thể nào, học giả chưa kết hôn."
Giữa hàng loạt tin nhắn trôi nhanh, Minh Bảo không ngừng kéo lên trên, cuối cùng cũng thấy một ảnh chụp màn hình.
Đó là tiếng Anh, tên được viết bằng phiên âm, giống như một bức thư tình ba dòng.
Xiang L.Q
Tan S.Y
Ming Bao
"Không đoán được hai cái tên đầu là ai."
"Đoán là những người thân quan trọng chăng? Xiang, có thể là ba hoặc ông? Tan, mẹ? Thầy giáo? Còn Ming, bạn gái?"
"Họ Ming thì ít quá, bao ở đây là gì nhỉ? Bảo, Bảo, Bao, Bào, Bảo?"
"Tui ship chết mất, chỉ có cái tên cuối cùng kèm theo tiền tố 'the only love'."
"Cược một vé Minh Bảo, cảm thấy rất ngọt."
"Cũng có thể là Minh Bào? Minh Bảo?"
"Tui cược Minh Bảo, vì Hướng là nhà nghiên cứu thực vật, nên bạn gái cũng phải thuộc họ Thảo!"
"? Logic của bạn mới lạ ghê."
Giữa những suy luận nghiêm túc trong nhóm, tay Minh Bảo lạnh như băng, không hiểu tại sao lại thấy thông tin về Hướng Phỉ Nhiên trong một nhóm chat vô thưởng vô phạt của fan hâm mộ.
Đã quá lâu cô không lên Weibo, đăng nhập vào tài khoản mới phát hiện trang chủ đã bị ngập tràn tin tức về Hướng Phỉ Nhiên.
Anh ấy tham gia chương trình truyền hình thực tế?
Bị đào bới đến tận gốc rễ?
Nổi tiếng rồi?
... Từ "nổi tiếng" nghe có gì đó kỳ lạ, Minh Bảo không muốn gắn nó với Hướng Phỉ Nhiên, có cảm giác như một vệt bùn dính lên đóa hoa nhài.
Một bài đăng của tài khoản fan nổi tiếng chiếm sóng trên các từ khóa hot:
#Sự lãng mạn của người học thuật#
"Đọc tin này mà tâm trạng lại trở nên bình tĩnh hơn. Nhìn thấy ba dòng trong luận văn tiến sĩ, cảm thấy thật trong sáng, tưởng tượng khi anh ấy gõ ba cái tên này, chắc hẳn tâm trạng rất trang nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Lãng mạnTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...