Chương 66: Chiếc váy ngủ mà bạn em tặng, ở đâu?

167 3 0
                                    

Sau khi trở lại New York, vài cơn mưa nhỏ và vài đợt tuyết đã rơi, mùa xuân đã bắt đầu trỗi dậy từ lớp đất đóng băng.

Vừa mới bắt đầu học kỳ, Liêu Vũ Nặc đã cảm thấy khó giữ được mối liên kết với Thương Minh Bảo.

Cô và Thương Minh Bảo vốn đã thân thiết đến mức chỉ còn thiếu việc sống cùng nhau. Khi Thương Minh Bảo sống ở Đại lộ số 5, họ thường xuyên ngủ lại nhà nhau, cùng nhau lên lớp, đi dạo phố và ăn cơm. Khi lên lớp, Thương Minh Bảo thường rất chăm chú nghe giảng, còn Liêu Vũ Nặc thì tìm kiếm các chàng trai đẹp trên Instagram, còn việc nhóm và cuối kỳ thì hoàn toàn dựa vào sức mạnh của tiền bạc.

Nhưng từ khi học kỳ mới bắt đầu, Liêu Vũ Nặc cảm thấy tần suất gặp Thương Minh Bảo đã ít đi.

Dĩ nhiên, tình trạng này đã bắt đầu xuất hiện từ cuối học kỳ trước và Liêu Vũ Nặc có thể hiểu được, vì Thương Minh Bảo đã có một bạn trai trong giới Columbia, gần như là một mối tình xa cách. Cuối tuần chắc chắn là thời gian cho thế giới của hai người. Thêm vào đó, Minh Bảo còn phải chơi trò "nhân viên bán hàng trang sức cao cấp" trong thời gian rảnh, sau đó còn phát triển một kênh video cá nhân, rất tốn thời gian.

Những điều này Liêu Vũ Nặc đều hiểu, cô chống cằm lười biếng nhìn Thương Minh Bảo bận rộn. Các khóa học của họ không quá dày đặc, bỏ qua tất cả những điều trên, họ vẫn có rất nhiều thời gian để vui chơi cùng nhau. Liêu Vũ Nặc chỉ đột nhiên không thể chấp nhận được việc Thương Minh Bảo còn đi tìm thêm khóa học để học.

"Cậu lại đi nghe giảng à?"

Giữa dòng người sau giờ tan học, cô kéo Thương Minh Bảo lại.

Hôm nay là thứ Tư, họ chỉ có lớp vào buổi sáng, Liêu Vũ Nặc định rủ Thương Minh Bảo đi mua sắm. Giá treo đồ của cô ở Joysiily sắp bị đè bẹp bởi hàng mới, nhân viên bán hàng cứ hỏi cô khi nào đến thử đồ để họ sắp xếp người mẫu đến cửa hàng.

Dạo này, Thương Minh Bảo đi học ngày càng "luộm thuộm", một chiếc túi vải mang theo tất cả mọi thứ. Lớp học thiết kế trang sức ở một tòa nhà khác, cô phải băng qua hai đèn đỏ, thời gian rất gấp rút, cô vừa tìm điện thoại trong túi vừa hỏi: "Cậu có muốn đi cùng không?"

Liêu Vũ Nặc tỏ vẻ không thoải mái: "Không đâu, đến lớp đã đủ mệt rồi, huống gì còn đi nghe giảng môn khác nữa."

Thương Minh Bảo cũng không thuyết phục thêm, bước đi vội vã: "Thôi mình đi trước, mình sắp trễ rồi."

"Này—"

Liêu Vũ Nặc không kịp gọi cô lại, chỉ thấy Thương Minh Bảo nhanh nhẹn len lỏi giữa dòng người, miệng không ngừng nói "excuse me", rồi bóng dáng cô nhanh chóng biến mất.

Hôm nay, người đến giảng bài là Shena, giám đốc sáng tạo trang sức của Valeridge, người có danh tiếng khiến cho lớp học đông nghẹt. Thương Minh Bảo đến muộn, đứng nghe ở hàng cuối trong lớp học bậc thang suốt một giờ đồng hồ, khi Shena giảng giải, cô lấy sách làm bàn và ghi chép nhanh trên một tờ giấy trắng.

Sau giờ học, rất nhiều sinh viên vây quanh Shena trong một lúc lâu, cho đến khi chuông báo hiệu tiết học thứ hai vang lên.

Thương Minh Bảo định rời đi, nhưng trợ lý của Shena mời cô ở lại. Sau vài phút, Shena cuối cùng cũng thoát ra được đám đông, chào hỏi cô: "Thật bất ngờ khi thấy em ở hàng cuối lớp."

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ