Sau khi dưỡng bệnh thêm một tuần, Hướng Phỉ Nhiên bắt đầu đến bệnh viện để thực hiện các bài tập phục hồi chức năng và trị liệu có hệ thống.
Đối với một người đã quen với việc leo núi cao mang vác nặng, sự nhàm chán và dài dòng của quá trình phục hồi chắc chắn rất khó chịu, nhưng điều thực sự tàn nhẫn là phải đối mặt với việc bản thân không thể đi lại bình thường.
Phòng tập phục hồi chức năng có một tấm kính một chiều, sau khi được xác nhận danh tính tại phòng chăm sóc, người thân có thể nhìn thấy tình trạng tập luyện của bệnh nhân qua đây, để đề phòng sự cố. Hướng Vi Sơn đã đến thăm hai lần và đứng quan sát ở khu vực này. Ông có thể thấy nỗi đau và sự bực bội trong ánh mắt Hướng Phỉ Nhiên, nhưng anh chưa bao giờ nổi giận với người chăm sóc.
Thực tế, bệnh viện tư này phục vụ cho những khách hàng cao cấp, nhiều vận động viên nổi tiếng cũng đến đây để phục hồi chức năng. Việc tức giận, phát cáu, thậm chí quát tháo là chuyện thường, nhưng Hướng Phỉ Nhiên lại là người khách im lặng nhất mà họ từng phục vụ.
Các nhân viên y tế thường nói với nhau rằng anh có khả năng chịu áp lực tốt, chắc chắn đã trải qua nhiều gian khổ. Họ không bao giờ nghĩ rằng đây là thất bại duy nhất trong cuộc đời mà anh luôn thành công trong mọi việc.
Sau khi Hướng Phỉ Nhiên bắt đầu phục hồi chức năng, Thương Minh Bảo đã quay trở lại công việc hàng ngày của mình.
Cô giao phó việc quản lý và bán hàng cho cửa hàng mới cho Essie, để cô ấy tự thành lập nhóm. Trong lòng Essie đầy sự không vui, vì cô chỉ muốn làm một trợ lý lười biếng, ngủ muộn dậy trễ, chứ không phải phó giám đốc quản lý thương hiệu trang sức. Nhưng Thương Minh Bảo đã thuyết phục cô đảm nhận vị trí này trong một năm rồi sau đó sẽ tính tiếp.
Thực ra, Thương Minh Bảo đã sớm nhận ra, dù miệng Essie cứ nói "Em không làm được, em không thể đảm đương nổi", nhưng cuối cùng cô ấy đều hoàn thành mọi việc ở mức đủ tiêu chuẩn. Với học vấn và xuất thân của Essie, việc chỉ làm trợ lý hành chính là quá lãng phí tài năng.
Khi kể những chuyện này cho chị gái Minh Khâm nghe, Minh Khâm chỉ cười và nhìn cô một lúc lâu.
"Chị cười gì mà cười dữ vậy?"
Cửa hàng mới của thương hiệu "Ming" có ba phòng VIP, Thương Minh Bảo đang tiếp đãi chị gái trong một phòng, cả hai đang uống trà chiều.
"Cười em trưởng thành rồi." Minh Khâm chống tay lên cằm, trêu đùa: "Trước giờ chỉ có người khác nhìn thấu em, không ngờ có ngày em cũng nhìn thấu được người khác."
Bất ngờ được chị khen, mặt Thương Minh Bảo ửng đỏ, cô e thẹn nói: "Dù sao em cũng đã 28 tuổi rồi."
"Nửa năm trước thì đúng là giống 28, nhưng giờ lại giống như 18." Minh Khâm nói đầy ẩn ý, nhướn mày, "Khi nào dẫn Tiến sĩ của em đến gặp chúng ta?"
"Vẫn phải chờ một chút." Thương Minh Bảo rót sữa vào tách trà của mình, "Đợi khi nào anh ấy đi lại được đã."
Sau khi tiễn Minh Khâm, Thương Minh Bảo lái xe đến bệnh viện để đón Hướng Phỉ Nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Roman d'amourTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...