Thương Minh Bảo đau đầu vì việc đặt tên cho con. Cô lật đi lật lại từ đầu đến cuối cuốn từ điển Hán ngữ, hỏi ý kiến Hướng Phỉ Nhiên, nhận được câu trả lời là: "Tốt."
Thương Minh Bảo: "Nhưng có vẻ như vần điệu có chút gượng gạo."
"Ừm."
"Hoặc cái này thì sao?"
"Tốt."
Vài ngày sau.
Thương Minh Bảo: "Cảm giác ý nghĩa quá trực tiếp, không đủ sâu lắng."
"Ừm."
"Vậy cái này!"
"Tốt."
Lại qua vài ngày.
"Quá nhẹ nhàng, không đủ sức mạnh."
"Ừm."
Thương Minh Bảo không thể chịu đựng thêm nữa: "Rốt cuộc là tốt hay không tốt!"
Cách trả lời của Hướng Phỉ Nhiên vẫn như mọi khi: "Đều khá tốt, nhưng nếu em không hài lòng thì vẫn có thể xem xét lại."
"Anh không có ý kiến gì à?"
"Có." Hướng Phỉ Nhiên thẳng thắn thừa nhận: "Cũng có suy nghĩ, nhưng không hay lắm."
Từ nhỏ anh đã đắm chìm trong các kỳ thi Olympic và sinh học, quen thuộc với số học, tiếng Anh và công thức phân tử hơn là thơ ca và văn học, sự ảnh hưởng văn hóa lớn nhất của anh đến từ những gì Tán Thuyết Nguyệt dạy về thực vật học.
Việc anh đặt tên cho con không phải là không thể, nhưng viết mã, lập dữ liệu và viết bài luận không cần phải dùng từ hoa mỹ, sự chính xác và đơn giản luôn là đức tính tốt nhất của cách diễn đạt theo Hướng Phỉ Nhiên, vì vậy những từ trong đầu anh đều như "chuẩn", "bền", "đơn giản (hoặc luyện)", "kiên trì"... Nhìn thì thấy ổn, nhưng thêm họ vào rồi hãy xem.
Vì nhiều tên thực vật hay đã bị sử dụng quá mức trong các phim truyền hình, nên...
Thương Minh Bảo tức giận nhìn anh: "Vậy anh có thể làm gì?"
Hướng Phỉ Nhiên mặt không cảm xúc: "Đặt cho chúng một cái tên Latin."
"......"
Thương Minh Bảo cúi đầu ấn ấn bụng: "Babies đáng thương quá, sắp ra ngoài rồi mà vẫn chưa có tên."
Sau khi thai kỳ giữa bắt đầu có nhiều cử động hơn, ban đầu cô không hiểu, không phải ấn mà là quay — lòng bàn tay vô thức xoa bụng, khi y tá nhìn thấy, hoảng hốt: "Không được xoa vòng tròn trên bụng!"
Khi siêu âm, thì ra dây rốn quấn quanh cổ hai vòng... Về việc thai nhi có thể tự siết mình vì tương tác với mẹ, Thương Minh Bảo tỏ ra rất lo lắng: "Có phải tất cả các trẻ con đều ngốc như thế này, hay chỉ có hai đứa này?"
Bác sĩ: "Tất cả đều như vậy."
Thương Minh Bảo: "."
Không có nguy hiểm, sau đó chúng tự tháo dây rốn ra.
Do đó, cách tương tác của Thương Minh Bảo với thai nhi trở thành ấn một chút, trò chuyện một chút hoặc giữ im lặng.
Bên phải là bé trai, bên trái là bé gái, nên bé trai cần phải chăm sóc bé gái nhiều hơn, Thương Minh Bảo dự định để bé trai làm anh, bé gái làm em. Anh trai thường đá đấm và kéo dây rốn, em gái thì dịu dàng hơn nhiều, khi duỗi người ra thì tạo thành một cái bụng nhỏ, khi tay cô chạm vào, cô biết đó là mẹ, ngoan ngoãn không cử động, từ từ rút tay và chân lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Roman d'amourTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...