[Tuyết ở New York] Chương 19: Ánh mắt cô vẫn sáng rực nhìn chằm chằm vào anh

355 6 3
                                    

[TUYẾT Ở NEW YORK]

_

Kệ sách của nhà họ Ngô chồng chất như mê cung trong tầm nhìn của Hướng Phỉ Nhiên.

Có phải là trùng hợp không? Ở New York có người Trung Quốc thứ hai tên tiếng Anh là Babe, người đó lại xuất hiện trong căn gác xép này.

Hoặc, có phải là trùng hợp không, cô ấy ở New York, lại xuất hiện đúng lúc trong căn gác xép này.

Anh thậm chí khó phân biệt được trong hai sự trùng hợp này, khả năng nào là hiếm hoi hơn.

Ngô Bạch Diễn nhận ra sự kháng cự của Thương Minh Bảo, rút mặt khỏi tai cô một chút, giơ tay gõ nhẹ vào mũi cô: "Căng thẳng gì thế?"

Thương Minh Bảo nhíu mũi tức giận nhìn cậu: "Tôi cảnh báo cậu đừng làm bậy."

Ngô Bạch Diễn giả vờ không hiểu: "Làm bậy gì?"

Cậu ấy lấy từ túi quần ra một điếu thuốc, đặt vào môi Thương Minh Bảo, bật lửa: "Nghe Vũ Nặc nói, cô sắp chuyển nhà?"

Cậu đột nhiên chậm rãi nói những chuyện không quan trọng.

Thương Minh Bảo vừa căng thẳng đã bị cậu làm cho bối rối. Có lẽ... cô hiểu lầm, hiểu sai ý cậu? Có lẽ cậu uống say nên hành động có phần phóng túng, chứ không phải có ý định làm gì cô. Dù sao cậu cũng vừa tròn 18 tuổi.

Thương Minh Bảo ngậm điếu thuốc như ngậm một chiếc kẹo mút, đáp một tiếng: "Trước Giáng Sinh sẽ chuyển."

"Căn hộ ở Phố 74 không tốt à? Cô không thích chỗ đó vì tiện mua sắm à?"

"Chỗ đó quá ồn, tôi không thích."

Căn hộ ở Đại lộ số Năm tất nhiên có sức hút riêng của nó, nhưng mẹ cô đã đến sống cùng một thời gian để giúp cô nhập học, bà cảm thấy nơi đó quá ồn ào, không thích hợp cho Minh Bảo nghỉ ngơi. Sau khi được nhân viên tư vấn bất động sản dẫn đi xem hơn chục căn nhà, hai mẹ con cuối cùng đã chọn một căn biệt thự nằm phía Đông Công viên Trung tâm.

Dù căn biệt thự năm tầng với diện tích hơn ngàn mét vuông này có vẻ quá rộng rãi cho một mình Minh Bảo, nhưng mẹ cô, Ôn Hữu Nghi, cho rằng nơi này an ninh tốt, khu phố yên tĩnh, gió từ hồ chứa nước Jacqueline và rừng cây thổi qua con phố ngắn mang lại sự trong lành tự nhiên. Hơn nữa, sau khi điều tra, những người hàng xóm xung quanh đều là gia đình danh giá, có gia giáo tốt. Vì vậy mẹ cô quyết định mua căn nhà này với giá 40 triệu đô la.

Căn nhà này được xây dựng trước Thế chiến thứ nhất, qua tay nhiều chủ nhân đều là gia đình danh giá nên được bảo dưỡng rất tốt, chỉ cần quét dọn và sửa chữa ít nhiều là có thể vào ở ngay. Minh Bảo dự định dọn vào trước Giáng Sinh, quản gia của cô, Sophie, đã lo liệu việc chuyển nhà và sắp xếp đồ đạc cho căn nhà mới.

Điều duy nhất làm Minh Bảo tiếc nuối là căn nhà này không có bể bơi riêng. Bây giờ cô thấy chơi golf không còn thú vị nữa, môn thể thao yêu thích nhất là bơi lội. May mắn là anh cả của cô có một căn penthouse ở Manhattan với một bể bơi riêng dài 20 mét thường xuyên bỏ trống. Minh Bảo đã quyết định nịnh nọt anh cả để tìm cơ hội chuyển đến đó.

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ