Thời gian trôi qua nhanh chóng trong quá trình hồi phục.
Đến giữa tháng Tám, Hướng Phỉ Nhiên cuối cùng cũng có thể không cần ngồi xe lăn suốt ngày. Khi di chuyển khoảng cách ngắn trong nhà, anh có thể dùng gậy để đi lại, không cần người theo sát mọi lúc. Tuy nhiên, vào buổi tối khi đi dạo, Thương Minh Bảo vẫn đẩy xe lăn cho anh.
Quá trình chăm sóc bệnh nhân đã trở thành thói quen, với lịch trình cụ thể về thời gian ăn uống, đi bệnh viện, và đi dạo, tất cả đều diễn ra đúng giờ, chính xác như một chiếc đồng hồ.
Khu biệt thự rất khó để phân chia khu vực đi bộ và xe cộ, nên việc tìm một con đường yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi xe cộ là không dễ dàng. Thương Minh Bảo đã tốn khá nhiều thời gian để khám phá và tìm ra một lối đi phù hợp. Ngoài vài người già đi bộ, không có xe cộ hay người dắt chó đi dạo, chỉ thỉnh thoảng có vài người chạy bộ ban đêm.
Lần thứ năm gặp mặt, cô gái chạy bộ quay đầu lại, mái tóc đuôi ngựa cao đặc trưng của cô quét qua sau đầu.
Trông có vẻ quen thuộc.
Người nổi tiếng sao? Diễn viên phụ trong bộ phim đình đám?
Sau khi chạy một đoạn, quả khế từ cây sau vườn nhà ai đó rơi xuống, phát ra tiếng "bộp" khi chạm đất, nước khế bắn tung tóe trên mặt đường. Cô gái giật mình, ngước nhìn lên cành cây bị gió lay, rồi bỗng nhận ra — chẳng phải người đàn ông đó là nhà thực vật học sao? Chẳng phải anh ta đã gặp nạn rồi sao? Đúng kiểu thông báo chính thức đó!
Để xác nhận trí nhớ của mình, cô dừng chạy và đứng dưới cây bàng, lướt xem Weibo. Cô không nhớ tên Hướng Phỉ Nhiên, chỉ nhớ gì đó về Nepal, Liên Hợp Quốc, và một chương trình thực tế. Cô lục tìm các từ khóa và các bài đăng chính thức, cuối cùng cũng xác nhận chắc chắn.
Ngày hôm sau, trước khi gặp lại, cô đã từ xa lén chụp một bức ảnh hai người họ.
Họ đang trò chuyện, người đàn ông ngồi trên xe lăn hơi ngẩng đầu, nửa gương mặt với đường nét cằm sắc bén rõ ràng, trong khi cô gái đẩy xe lăn phía sau thì cúi mắt, nụ cười nở trên khuôn mặt.
Không khí dịu dàng, gió chiều thổi nhẹ.
Cô gái chạy bộ cất điện thoại, làm như không có chuyện gì xảy ra, và lần thứ sáu lướt qua họ.
Hoàn thành quãng đường chạy hôm đó, cô vừa gõ vỡ vỏ trứng ai đó đã nấu, vừa gửi bức ảnh cho cô bạn thân chơi trong ban nhạc: "Nhận ra ai không?"
Cô bạn thân trả lời ngay: "Chẳng phải là tay trống từng thay thế của Portney sao?"
Cô gái: "Tôi đã nói mà!"
Cô bạn thân: "Thật tiếc, không ngờ lại gặp nạn."
Cô gái: "Nhìn vào dấu thời gian ở góc phải dưới đi."
Cô đã cố ý bật dấu thời gian.
Cô bạn thân nhìn qua một lần, rồi lại nhìn thêm lần nữa, dùng hai ngón tay phóng to bức ảnh và phát ra câu hỏi bản năng: "Ủa, cậu thấy ma à?"
Cô gái đờ đẫn: "Đã gặp lần thứ sáu rồi."
Khi đứng trước những câu chuyện liên quan đến người nổi tiếng, thật khó để giữ vững nguyên tắc về tôn trọng quyền riêng tư, dù là người tự nguyện hay bị động xuất hiện trước công chúng. Một khi đã bước vào tầm mắt của công chúng, mọi quyền riêng tư của họ sẽ dần bị tước bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Lãng mạnTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...