Chương 50: Đó là nụ hôn đã trễ ba năm

168 1 0
                                    

Sophie: "..."

Trên màn hình điện thoại ở lối vào hiện lên khuôn mặt của một chàng trai trẻ. Mặc dù góc quay của camera và ánh sáng khá khó chịu, nhưng vẫn không thể làm giảm đi sự ấn tượng về mặt trực quan của khuôn mặt này. Anh ta nói mình là bạn trai của Thương Minh Bảo. Sophie khó lòng nghi ngờ điều đó, vì ai cũng biết rằng cô chủ nhà này và mẹ cô đều là những người vô vọng với nhan sắc.

Tuy nhiên, giữa đêm khuya thế này, Sophie không thể mạo hiểm mở cửa cho anh ta. Khi đang suy nghĩ, người đàn ông trong màn hình lấy từ túi áo ra một chiếc ví, rút ra hai tấm thẻ rồi khéo léo giơ chúng lên: "Giấy phép lái xe và thẻ ID của tôi."

Nhìn qua màn hình, Sophie cẩn thận so sánh khuôn mặt anh ta với chính khuôn mặt trên thẻ rồi nói một cách nhã nhặn: "Anh Hướng, bất kể mối quan hệ của anh và cô chủ nhà tôi là gì thì giờ cũng đã rất muộn. Nếu hai người có mâu thuẫn gì, tôi khuyên anh nên nói chuyện vào ban ngày khi cả hai tỉnh táo hơn. Chúc ngủ ngon."

Cô đã kết thúc nhưng người đàn ông ở cửa vẫn không rời đi mà kiên nhẫn đứng đó. Trong lúc chờ đợi, anh ta châm một điếu thuốc, ra dấu với camera một cách lịch thiệp, dường như muốn nói rằng anh ta không vội.

Sophie lắc đầu, nhớ đến vẻ lo lắng và gương mặt khó chịu của Thương Minh Bảo suốt cả buổi tối, cô cắn môi, rồi quyết định lên tầng hai bằng thang máy, gõ cửa: "Cô chủ?"

Thương Minh Bảo đáp lại, cô nghe thấy giọng điệu khó xử của Sophie: "Anh Hướng đến rồi, anh ấy muốn gặp cô."

Vừa dứt lời, liền nghe thấy tiếng ầm ĩ từ trong phòng, là tiếng khay trên bàn cạnh giường và đèn bàn bị Thương Minh Bảo đánh rơi khi cô vội vàng xuống giường. Cô vừa chạy vừa nhét chân vào đôi dép lụa trong nhà – mặt giày quá mềm, cô vừa loạng choạng vừa mất một lúc mới xỏ vào được.

Phòng ngủ quá rộng.

Sau một hồi ồn ào, Sophie vẫn đang lắng nghe thì cửa trước mặt đột ngột mở ra, lộ ra khuôn mặt thở hổn hển của Thương Minh Bảo: "Ai? Cô nói ai cơ?"

"Hướng Phỉ Nhiên." Sophie trả lời, "Anh ta tự xưng là bạn trai của cô—"

"Anh ấy là, là, là..." Thương Minh Bảo liên tục gật đầu, xác nhận thân phận của anh bằng một chuỗi câu "là", rồi vội vã chạy thẳng xuống.

"Cô ít nhất phải mặc—"

Sophie khẽ đưa tay lên trán.

Làm sao có thể ra gặp người mà không mặc gì chứ! Ngay cả với bạn trai cũng không được!

Hướng Phỉ Nhiên mới chỉ hút nửa điếu thuốc, chưa kịp nghĩ xem sẽ nói chuyện với cô thế nào thì bất ngờ bị cô đâm thẳng vào lòng. Cô tỏa ra mùi hương ấm áp, với một phần lớn da thịt để trần, lại đâm vào anh mạnh như vậy, nếu anh không đứng vững thì chắc hẳn cả hai đã ngã xuống bậc thềm.

Anh nhận ra người đâm vào lòng mình trước, sau đó mới thấy cánh cửa đang rung rinh, người quản gia Sophie của cô đứng đó không biểu cảm, còn người hầu gái bên cạnh thì trông ngạc nhiên.

Hướng Phỉ Nhiên vòng tay ôm cô, dịu dàng hỏi: "Sao em không mặc thêm áo rồi mới ra ngoài?"

Thương Minh Bảo nước mắt rơi: "Anh đến làm gì?"

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ