Khi cây phong linh vàng nở rộ trên khắp các con phố của Ninh Ba, quá trình phục hồi của Hướng Phi Nhiên cuối cùng cũng hoàn thành.
"Có thể chạy nhảy, có thể vận động mạnh, có thể leo núi, và tất nhiên —" Ánh mắt sau gọng kính của bác sĩ có phần trêu chọc: "Cũng có thể quỳ một gối xuống."
Hướng Phi Nhiên khẽ cười một tiếng: "Cảm ơn."
"Cảm giác thế nào?"
Trong lúc chờ máy in đơn, bác sĩ hỏi.
"Chậm."
Từ tháng Bảy năm ngoái đến tháng Ba năm nay, thực sự là một quá trình quá dài, khiến anh bỏ lỡ cơ hội cầu hôn Thương Minh Bảo lần đầu tiên, cũng bỏ lỡ cả hai lễ cưới của anh trai cô.
"Đã rất thuận lợi rồi." Bác sĩ an ủi, "Cũng giúp cho thiên tài như cậu hiểu, nhiều việc phải làm từng bước từng bước, không phải chỉ dựa vào cái đầu này." Ông chỉ vào trán mình, cười nói đùa.
Sau hơn nửa năm tiếp xúc, hai người cũng coi như là bạn bè. Bác sĩ tiện hỏi thêm: "Cuối cùng cũng được tự do, điều đầu tiên cậu muốn làm là gì?"
"Lên núi tuyết." Hướng Phi Nhiên trả lời.
Bác sĩ ngạc nhiên: "Chờ chút đã?"
Hướng Phi Nhiên nhướng mắt: "Không được à?"
Anh đã bắt đầu tập luyện lại thể lực từ lâu, bác sĩ cũng biết điều này. Kế hoạch và cường độ đều được chấp nhận.
"Không phải là không được." Bác sĩ bối rối: "Cậu mê chuyện này đến vậy à? Không phải không thể, nhưng... tự cậu quyết định."
Hướng Phi Nhiên mỉm cười: "Không phải mê mà là cầu hôn."
Nghe xong, bác sĩ càng bối rối hơn: "Lên núi tuyết cầu hôn?"
"Ừm."
Trên đỉnh núi tuyết, vạn vật yên tĩnh, nơi gần với thần linh nhất, xin chư thần chứng giám.
Bác sĩ vẫn ngơ ngác: "Ý tưởng hay đấy, nhưng vấn đề là người cậu định cầu hôn có lên nổi không."
Ông nhớ Thương Minh Bảo mảnh mai như một tờ giấy, làn da trắng như tuyết, rất khó thuyết phục người khác tin rằng cô là người thích ra ngoài.
Hướng Phi Nhiên gật đầu: "Lên được."
— Mặc dù để phòng ngừa, hai tháng trước anh đã bắt đầu cho Thương Minh Bảo tập luyện chuyên biệt.
Bác sĩ đoán đúng, Thương Minh Bảo thực chất chẳng phải người yêu thích tập luyện, bơi vài vòng trong bể bơi cũng đã là toàn bộ lượng vận động trong một tuần của cô. Trước đây khi cùng Hướng Phi Nhiên ra ngoài, cô chỉ dựa vào sức trẻ để gắng gượng.
Đối mặt với bảng tập luyện có quy trình khoa học, rõ ràng, nhưng đầy thách thức, Thương Minh Bảo nheo mắt, ánh mắt nghi ngờ nhìn qua lại giữa Hướng Phi Nhiên và bảng kế hoạch.
"Không muốn ra ngoài với anh nữa à?" Hướng Phi Nhiên nhìn cô, hỏi bằng giọng thản nhiên.
Một cách kỳ lạ, Thương Minh Bảo lại nhìn thấy chút lo lắng và tổn thương từ sự bình tĩnh của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
DragosteTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...