Chương 74: Trong tim

134 4 0
                                    

Tiếng xe cộ rộn ràng bên ngoài bị cách âm hoàn toàn bởi kính xe, trong sự tĩnh lặng, tiếng khóa cửa xe thể thao nghe rõ một cách lạ thường. Một tiếng "cạch", Ngô Bạch Diễn chờ câu trả lời của cô.

Bản năng Thương Minh Bảo muốn chọn phương án hai, đôi môi hé ra, nhưng bỗng nhiên cảm thấy không đúng: "Cậu lấy quyền gì quyết định thay tôi?"

"Ai quyết định thay cô chứ?" Ngô Bạch Diễn bấm nút khởi động, hai tay nắm lấy vô lăng: "Được, vậy tôi sẽ đưa cô ra sân bay, cô muốn làm gì thì làm, tôi không quản được, tôi thua rồi."

Cậu ta làm vẻ mặt giận dữ khiến Thương Minh Bảo cười nhẹ: "Không cần phải nói những lời giận dữ như vậy, tôi biết tôi có lý do."

"Cô có lý do quái gì!" Ngô Bạch Diễn trừng mắt nhìn cô đầy tức giận, "Thương Minh Bảo, tôi xin cô hãy nhìn rõ giá trị và thân phận của mình, cô nói muốn kết hôn thì những người đến cầu hôn cô có thể dẫm nát cả Deep Water Bay, cô hiểu không? Nếu là thời cổ đại, Thương tiểu thư sẽ có thể tổ chức cuộc thi võ để chọn phu quân suốt cả tháng, vậy mà cô lại cứ cố chấp chọn một người không muốn kết hôn?"

Thương Minh Bảo lần này thật sự cười, trong sự nhợt nhạt xuất hiện một nụ cười chân thực: "Không ngờ cậu cũng hài hước đấy."

"Chậc."

"Cậu có nhớ ngôi sao mà cậu từng nói, người đó lừa dối tôi không?"

Ngô Bạch Diễn gật đầu lơ đễnh: "Để làm gì?"

"Khi biết anh ta lừa tôi, tôi thật sự rất buồn, cảm giác như bị lừa dối, chế giễu, phản bội và sụp đổ hoàn toàn. Bây giờ nhìn lại, tôi thấy thật khó tin, vì ba tháng đó tôi gầy đi rất nhiều, không ra khỏi nhà, tất cả mọi người xung quanh đều lo lắng cho tôi, Sophie không dám nói to, cũng không dám để tôi thấy bất kỳ tin tức nào về làng giải trí, tôi luôn trong trạng thái mơ màng, phản ứng chậm chạp, không có động lực để làm bất cứ việc gì, kể cả ăn uống và ngủ."

Ngô Bạch Diễn mặt lạnh: "Cô muốn nói gì?"

"Ba tháng đó trong cuộc đời tôi là một khoảng trống mơ hồ. Tôi muốn nói rằng..." Thương Minh Bảo nhìn cậu một cách kiên định, "...Tình cảm tôi dành cho ngôi sao đó không bằng một phần trăm tình cảm tôi dành cho Hướng Phỉ Nhiên. Nhưng tôi đã trưởng thành rồi, Hướng Phỉ Nhiên có được một tôi đã trưởng thành, rất tiếc, tôi sẽ không vì ai mà héo mòn ba tháng nữa, nhưng tôi muốn bay sang đó, để anh ấy nói rõ ràng với tôi. Nếu anh ấy khăng khăng điều này là tốt cho tôi thì tôi sẽ rời đi."

Trong sự câm nín của Ngô Bạch Diễn, đôi mắt Thương Minh Bảo lấp lánh với một quyết định bình tĩnh: "Đây là tình yêu, Ngô Bạch Diễn, tôi không biết cậu có hiểu không, đây là tình yêu, không phải là sự nông nổi, không phải là cuộc thi, không phải là một viên kẹo nếu không ăn được thì nói ai cần ăn chứ. Đây là tình yêu."

Thương Minh Bảo nói đến đây, cúi xuống, im lặng rất lâu: "Hai năm nay anh ấy ở Boston, tôi ở New York, tổng cộng là 96 tuần. Tôi luôn nhớ tôi chỉ đến Boston tìm anh ấy sáu lần, còn anh ấy đến tìm tôi không dưới 90 lần. Một chuyến bay mất một tiếng hai mươi phút, đi và về là hai tiếng bốn mươi phút, còn có đường từ Harvard đến sân bay, từ sân bay đến khu Thượng Đông, chuyến bay bị trì hoãn..."

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ