Chương 26: Sớm muộn gì anh cũng phát điên

290 4 0
                                    

Hướng Phỉ Nhiên bước vào nhà hàng Tây Ban Nha, nói lời xin lỗi với nhóm của mình, sau đó mở cửa kính, bước ra ngoài phố.

Thương Minh Bảo cùng bạn của cô đứng đợi ở phía bên kia đường, đêm đã khuya, qua bóng tối hỗn loạn, Hướng Phỉ Nhiên không nhìn rõ được biểu cảm của cô, chỉ biết từ tư thế cô đứng, dường như rất căng thẳng và không thoải mái.

Anh vừa vào trong để chào hỏi nên đã bỏ lỡ một lượt đèn xanh, vì vậy bây giờ phải đợi đèn xanh mới. Ba mươi giây. Anh có thể kiên nhẫn đến ba năm, nhưng lúc này lại thấy quá dài.

Thực tập sinh người Trung Quốc đuổi theo ra, gọi một tiếng "Thầy Hướng", Hướng Phỉ Nhiên lập tức tỉnh lại nhìn cô ấy.

"Anh cũng dị ứng với tôm hùm sao?" Cô nghiêm túc hỏi.

Hướng Phỉ Nhiên mặc dù quen đi một mình, nhưng chưa đến mức cô lập, các bữa tiệc nhóm cần thiết vẫn tham gia. Nhưng anh trầm lặng không thích nhiều lời, khi gọi món không bao giờ lên tiếng, khi người khác hỏi về dị ứng, đồng nghiệp người da trắng nói ra một loạt các nguồn gây dị ứng, anh cũng lười nói, chỉ khi ăn thì lặng lẽ tránh xa. Không ai biết anh dị ứng với một số thực phẩm, thực tập sinh lần đầu xác nhận với anh, anh còn thấy ngạc nhiên. Nghĩ lại, chắc là vì tôm là một nguyên liệu thường xuyên trong các món ăn phương Tây, mà lần nào anh cũng từ chối, nên bị thực tập sinh chú ý.

Hướng Phỉ Nhiên khẳng định và nói: "Không sao, mọi người cứ gọi món của mình."

"Anh không đợi chúng tôi ăn xong rồi mới quay lại chứ." Thực tập sinh cười chọc ghẹo, ngón tay nhấc tóc bên tai, kẹp vào sau tai.

Ánh mắt của Hướng Phỉ Nhiên luôn nhìn về phía bên kia đường, trả lời một cách hờ hững: "Không, tôi sẽ quay lại nhanh thôi, nhưng đừng đợi tôi."

Hôm nay dù sao anh cũng là người mời, không có lý do gì mà chủ nhà lại vắng mặt.

Thực tập sinh gật đầu, nói: "Ồ, tốt, vậy tôi vào trước nhé."

Cô vẫy tay, trước khi vào cửa, làm như vô tình nhìn về phía bên kia một lần.

Có vẻ như là người cao ráo, da rất trắng, đặc biệt là dưới ánh đèn đêm. Nhưng trông lôi thôi, không có tinh thần.

Chỉ nhìn hai cái nhưng bị đối phương bắt gặp. Thực tập sinh hơi sững sờ, nhưng không tránh né, thản nhiên cười với đối phương.

"Ồ, cô ấy còn cười với cậu." Liêu Vũ Nặc chạm vào Thương Minh Bảo: "Không phải cô ấy nhìn cậu sao, sao giống như cậu nhìn cô ấy vậy."

Thương Minh Bảo che mặt, hắt hơi một cái: "Đừng nói bậy, cô ấy nhìn mình làm gì?"

Liêu Vũ Nặc chán ghét: "Hôm nay cậu không trang điểm."

Thương Minh Bảo cứng đầu: "Không trang điểm thì sao?"

Chưa nói được mấy câu, Hướng Phỉ Nhiên đã bước qua vạch kẻ đường đến trước mặt. Liêu Vũ Nặc chào một tiếng, sau đó rất biết ý mà tránh đi: "Mình sẽ đi quán bar phía trước ngồi một lát, hai người nói chuyện đi."

Hai người đứng đối diện nhau ở góc phố, phía sau là cửa hàng, vòng hoa Giáng Sinh treo ở trung tâm, đèn sáng rực rỡ, nhưng không vượt qua được sống mũi thẳng của Hướng Phỉ Nhiên, đến bên phải mặt thì mờ nhạt, trở thành một bóng mờ, làm vẻ thanh cao thường ngày của anh thêm vài phần đậm đặc khiến người ta lo lắng.

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ