Thương Minh Bảo chưa kịp hiểu ý nghĩa trong lời anh nói thì đã bị câu hỏi thứ hai của anh làm cho hoang mang.
Anh nhìn vào mắt cô và hỏi: "Có được không?"
Không cần phải rõ ràng là cái gì có thể hay không, cũng không cần cô trả lời. Ánh mắt lo lắng nhưng không né tránh của cô, hơi thở đang dần nóng lên và bước chân của cô dường như không đứng vững mà đạp ngay lên giày bóng rổ của anh đã thay cô trả lời.
Đôi giày bóng rổ màu hồng mềm mại lộn xộn lùi lại vài bước, cho đến khi gót chân của cô đập vào cửa.
Cùng với chủ nhân của nó.
Thương Minh Bảo bị ép lên cánh cửa, cảm thấy nụ hôn của Hướng Phỉ Nhiên hôm nay rất dữ dội.
Cả hai tay cô đều bị anh giữ chặt, đôi tay dài mạnh mẽ vừa mới chơi với điếu thuốc, rõ ràng và mạnh mẽ bóp chặt lấy ngón tay cô, các mạch máu nổi lên rõ ràng.
Thương Minh Bảo không hề phản kháng, nhắm mắt lại, lúng túng đáp lại nụ hôn của anh, lộn xộn và không có quy tắc. Nhưng cô có rất ít cơ hội để đáp lại, bởi vì khi cảm nhận được cô đáp lại, Hướng Phỉ Nhiên càng hôn mãnh liệt hơn, mút môi dưới của cô, quét qua hàm răng của cô.
Trong giây phút ngập ngừng mà chỉ anh biết, đầu lưỡi của anh thâm nhập vào, quấn lấy lưỡi Thương Minh Bảo.
Cảm giác nhẹ nhàng của đầu lưỡi ma sát, như một cái chổi nhẹ nhàng quét qua tâm hồn Hướng Phỉ Nhiên.
Tiếng ồn của thang máy vận hành không đều, dường như lúc nào cũng có thể có người bước ra từ cửa đó.
"Có... có người... có người..." Thương Minh Bảo lầm bầm, tránh nụ hôn của anh mà thở hổn hển.
Ánh mắt Hướng Phỉ Nhiên không thấy ánh sáng, yết hầu cuộn lên cùng với hơi thở, không suy nghĩ mà lại mút vào môi cô, đồng thời lấy chìa khóa từ tay cô, nhắm mắt lại, chính xác và trực tiếp cắm vào ổ khóa.
Tiếng "khấc" vang lên, khóa mở, cánh cửa theo quán tính đập vào tường, rồi bị Thương Minh Bảo cùng trọng lượng và lực đẩy mở ra.
Thương Minh Bảo như mèo đẩy Hướng Phỉ Nhiên: "...#&%!"
Cái này có khác gì ở ngoài đâu!
"Đóng... ưm... đóng, đóng cửa..."
Lại một tiếng đập mạnh, lần này cánh cửa cuối cùng đã đóng lại — là do Hướng Phỉ Nhiên giật ngược tay đóng lại.
Túi vải, điện thoại và áo khoác của Thương Minh Bảo đều rơi xuống đất. Trong nhà dù được sưởi ấm đầy đủ, nhưng một chiếc áo len ôm sát cơ thể vẫn khiến cô vẫn run rẩy, ngay cả khi được Hướng Phỉ Nhiên ôm trọn vào lòng, cô cũng không thể kiểm soát được.
Căn phòng yên tĩnh không có sự sống được lấp đầy bởi hơi thở nóng bỏng.
Hướng Phỉ Nhiên bất ngờ dừng lại, một tay vuốt lên mặt Thương Minh Bảo, ngón cái xoa nhẹ môi dưới của cô. Gương mặt anh hầu như không biểu cảm, không có dấu hiệu của tình cảm, chỉ có màu sắc trong đôi mắt bộc lộ sự không trong sáng trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Lãng mạnTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...