Chương 33: Tắm nước lạnh hai lần

237 4 0
                                    

Căn hộ hai phòng ngủ này không rộng lắm, thiết kế phòng khách và phòng ăn liền nhau được bố trí chặt chẽ. Khi Hướng Phỉ Nhiên nói bên ngoài, có lẽ là đang chỉ vào chiếc ghế sofa mà Simon ngồi xem phim.

Thương Minh Bảo vẫn còn cảm giác nóng trên người, ngồi ở bàn làm việc, hỏi: "Ý của anh là, anh sẽ ngủ trên sofa à?"

Hướng Phỉ Nhiên "ừm" một tiếng: "Chỉ có chỗ đó mới ngủ được."

"Thế thì không thoải mái lắm nhỉ?" Thương Minh Bảo ngước mắt lên, trông có vẻ bất ngờ và bối rối.

Vừa nghe anh mời cô về nhà, cô tưởng là có phòng hoặc giường dự phòng... Chiếc sofa đó là loại sofa Mỹ điển hình, trông rất mềm, nhưng nằm một đêm chắc chắn sẽ bị đau lưng. Hơn nữa, Hướng Phỉ Nhiên cao to, chắc chắn không thể nằm vừa.

Anh trấn an cô: "Không sao đâu, chỉ một đêm thôi."

"Vậy thì..." Thương Minh Bảo mím môi.

Hướng Phỉ Nhiên cười mỉm, đôi mắt lấp lánh nhìn cô, chờ cô nói tiếp: "Vậy thì sao?"

Thương Minh Bảo quyết tâm: "Vậy thì sau khi tẩy trang và chăm sóc da, em sẽ đi thuê một phòng ở khách sạn gần đây."

Hướng Phỉ Nhiên: "..."

Anh bật cười: "Muộn rồi, đừng phiền phức nữa." Rồi vỗ nhẹ vào eo cô: "Đi tắm đi."

Simon đã dọn dẹp phòng tắm rất sạch sẽ, còn đặc biệt cất đồ dùng của mình vào tủ và lấy đồ của bạn gái ra.

Thương Minh Bảo treo áo khoác lên, do dự hỏi: "Tắm xong... mặc gì đây?"

Hướng Phỉ Nhiên mở cửa tủ: "Chọn một cái nhé?"

Tủ quần áo của anh rất đơn giản, chỉ có màu đen, trắng và xám, từ đậm đến nhạt, các kiểu áo thì chủ yếu là áo thun và áo hoodie, áo khoác như cô dự đoán, chiếm nửa tủ là các loại áo khoác chống gió.

Thương Minh Bảo lấy một chiếc áo thun đen, khoác trên tay, theo anh vào phòng tắm. Hướng Phỉ Nhiên dạy cô cách điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước, chỉ cho cô biết sữa tắm và dầu gội nào là của anh.

Tai của Thương Minh Bảo đỏ bừng, anh nói cái gì cô đều gật đầu, cuối cùng lắp bắp hỏi: "... Khăn tắm... đâu?"

Hướng Phỉ Nhiên cảm thấy mình thật là sơ suất, mọi khi làm việc đều chu đáo, tối nay lại có cảm giác bận rộn mà quên mất việc này. Anh quay lại phòng ngủ, lấy một cái khăn tắm sạch.

Cuối cùng mọi thứ đã sẵn sàng, Thương Minh Bảo vừa đóng cửa phòng tắm lại, cả hai người đều thở dài một hơi.

Simon rót cho anh một ly whisky, cười với hàm ý: "Trước đây có cô em gái đến, sao không thấy cậu đối xử tốt thế này?"

Hướng Phỉ Nhiên ngửa cổ uống nửa ly, ngoắc hai ngón tay gọi anh ta lại gần. Simon tiến tới, nghe anh nhíu mày hỏi: "Bạn gái của cậu..."

Thôi, câu hỏi này quá mức, anh không hỏi nổi.

Simon không nghe được câu trả lời đã bị anh quàng cổ: "Đi xuống lầu với tôi."

"Làm gì?"

"Đến cửa hàng tiện lợi."

Bên ngoài lạnh như cắt, ai mà ra ngoài. Simon từ chối: "Tôi không muốn."

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ