Sau này, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, cô nói mình từng sở hữu vô số trang sức cao cấp và vô số viên ngọc trai hảo hạng, nhưng món bảo vật thực sự quý giá nhất thì chưa bao giờ được cô mang ra trước ống kính.
Phóng viên nhận thấy cô thường xuyên đeo một chiếc khuyên tai ngọc trai Úc tại các sự kiện quan trọng, có khi ở tai trái, có khi ở tai phải dưới mái tóc đen được vuốt gọn sau tai, sự tương phản giữa màu đen và ánh sáng lặng lẽ tạo nên vẻ đẹp rực rỡ. Không ai hỏi về xuất xứ của chiếc khuyên tai ngọc trai đó, bởi dù nó có đẹp đến đâu cũng không thể là món bảo vật vô giá của công chúa.
Thực tế, có nhà thiết kế từng hỏi tại sao cô lại mua cả đôi, trong khi những chiếc khuyên tai có thiết kế nổi bật thường chỉ đeo một bên. Thương Minh Bảo cúi đầu cười, ẩn chứa chút gì đó của thời gian đã qua.
"Phải, mua một chiếc là đủ rồi, đắt quá mà."
Chỉ là anh ấy muốn tặng cô món quà trọn vẹn.
•
Thương Minh Bảo cẩn thận lấy đôi khuyên tai ra từ lớp lót nhung màu xanh đen.
Thiết kế của nó rất độc đáo, theo sự quan sát của Thương Minh Bảo về các thương hiệu trang sức thì đôi khuyên tai này không thuộc bất kỳ thương hiệu nào, có lẽ là tác phẩm của một nhà thiết kế độc lập. Công nghệ kim loại titan được gia công cẩn thận để ôm sát theo đường viền tai, thiết kế vòng quanh tai tạo cảm giác như những dây leo gai góc đang phát triển, trên đó gắn năm viên ngọc trai Úc trắng, viên lớn nhất được đặt ở vị trí dái tai, đường kính ước chừng hơn 11mm, bốn viên còn lại nhỏ hơn, tuy không đều nhau nhưng sắp xếp hài hòa như những bông hoa trắng tinh khôi nở trên dây gai.
Không ai hiểu rõ giá trị của những viên ngọc trai này hơn Thương Minh Bảo, ánh sáng lụa mềm mại trong ánh sáng ban mai là minh chứng tốt nhất cho giá trị của chúng.
Cô cầm đôi khuyên tai trong lòng bàn tay, dù không hiểu vì sao mình khóc nhưng nước mắt vẫn không ngừng tuôn rơi.
Không thể khóc nữa, nếu không Hướng Phỉ Nhiên về sẽ rất lúng túng.
Thương Minh Bảo hít một hơi thật sâu, đặt chiếc khuyên tai bên trái trở lại lớp lót, lấy tay gạt tóc dài bên phải, cô nghiêng đầu đeo chiếc khuyên tai vào đúng vị trí.
Thật đáng ngạc nhiên. Với các loại trang sức có trọng lượng như thế này, sự ổn định khi đeo là một vấn đề lớn trong thiết kế. Nhiều thương hiệu hoặc xưởng làm việc chưa có đủ kinh nghiệm dù có thể lấy được đá quý chất lượng cao, nhưng thường bỏ qua điểm này, sự phức tạp trong thiết kế khi thực hiện trên sản phẩm thực tế có thể gây ra các vấn đề như lệch trọng tâm, nặng nề, mất cân đối, rung lắc, làm giảm hiệu ứng thẩm mỹ.
Nhưng chiếc khuyên tai này phân bổ trọng lượng rất đều. Thương Minh Bảo lắc đầu đeo thử đã thấy rất vững chắc.
Cô đặt hộp quà sang một bên, định đi tới gương ở lối vào để ngắm. Nhưng vừa bước đến cửa đã nghe thấy tiếng ổ khóa xoay, ngay sau đó, Hướng Phỉ Nhiên cầm túi giấy đựng thức ăn và một khay cà phê bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Lãng mạnTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...