Cô chỉ nghĩ tháng này kinh nguyệt hơi chậm một chút, nên thử với tâm lý thử cho biết. Que thử thai đã được chuẩn bị từ trước đám cưới, nhưng tiếc là chưa bao giờ sử dụng. Lần này thử ra hai vạch đỏ, cô đứng ngẩn ngơ, phản ứng đầu tiên là que thử có bị quá hạn không?
Hôm nay, đúng lúc Essie đến báo cáo công việc, mang theo hai cốc cà phê trong tay, đẩy cửa vào: "Em nói này..."
Chưa kịp nhìn kỹ, đã thấy Thương Minh Bảo nhanh chóng cầm lấy thứ gì đó và nắm chặt trong tay.
"Ồ, bí mật gì thế?"
Thương Minh Bảo lắc đầu.
Essie đưa cà phê đến gần cô: "Cà phê sữa Tây Ban Nha mà chị thích."
Thương Minh Bảo lắc đầu liên tục như trống bỏi.
Essie: "Chẳng phải chị bảo em mang đến sao?"
Thương Minh Bảo đùa triết lý: "Em không hiểu rồi, giờ chị không còn là chị của một giờ trước nữa."
Sau khi lo lắng xem xong báo cáo hoạt động phải nộp cho hội đồng quản trị vào tuần tới với Essie, Thương Minh Bảo không thể kiềm chế được nữa, xách túi và rời đi. Đi được hai bước, cô chợt tỉnh ra, đưa chiếc túi Birkin size 35 cho người giúp việc: "Đổi cái nhẹ hơn."
Mang thai không được xách đồ nặng, Birkin cũng không ngoại lệ! Size 35 của Birkin thì càng không!
Người giúp việc đổi cho cô chiếc Kelly size 25, cẩn thận chọn loại da hiếm nhẹ nhất, thấy cô nhét một cục giấy vào trong. Rõ ràng bên trong có thứ gì đó, nhưng nằm ngoài phạm vi tò mò của người giúp việc.
Như thường lệ, tài xế đưa cô về nhà, sau khi khởi động xe thì nghe cô dặn: "Đi qua chỗ gờ giảm tốc từ từ thôi."
Dòng xe hạng sang cao cấp vốn có hệ thống giảm xóc rất tốt, nếu không để ý kỹ thì khó có thể cảm nhận được, nhưng tài xế vẫn đáp lời, nghĩ có lẽ do cô bị đau đầu mấy ngày nay.
Về đến nhà, Thương Minh Bảo kín miệng, thậm chí không nói cho Sophie biết, chỉ một lòng chờ Hướng Phỉ Nhiên về.
"Sinh nhật về hưu của giáo sư Chu hôm nay, cô quên à?" Sophie nhắc nhở, "Hôm nay anh ấy về sớm nhất cũng phải 9-10 giờ tối."
Chu Anh Thụ có học trò khắp nơi, hiện nay những người đứng đầu trong lĩnh vực phân loại sinh học ở trong nước hầu như đều có liên quan đến ông, nhưng mọi người đều công nhận một điều, đó là trong số những người này, Hướng Phỉ Nhiên là người có triển vọng sáng lạn nhất.
Giáo sư Chu là nhà phân loại học thực vật duy nhất trong danh sách viện sĩ của quốc gia. Viện sĩ là vị trí suốt đời, nhưng sau đó thì sao? Trong đội ngũ viện sĩ của quốc gia không thể thiếu nhà phân loại học thực vật, dù chỉ có một người. Người ta nói đây là sự cống hiến suốt đời của ông, nhưng kết quả cuối cùng sẽ ra sao, có lẽ phải rất lâu nữa mới biết được.
Bữa tiệc về hưu thân mật và náo nhiệt, giáo sư Chu thích uống rượu trắng, học trò của ông đương nhiên cũng chiều theo sở thích. Chỉ có Hướng Phỉ Nhiên là dùng trà thay rượu, là người duy nhất không uống một giọt rượu nào trong bữa tiệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
RomansaTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...