Chương 99: Dải Ngân Hà

127 4 0
                                    

"Vết thương ở chân trái nhiều hơn hay chân phải nhiều hơn?"

Trước khi nâng chân cô lên, Hướng Phỉ Nhiên hỏi với giọng nghiêm túc, như đang làm việc.

Minh Bảo suy nghĩ một chút, cũng học theo giọng điệu nghiêm túc của anh: "Chân phải."

Hướng Phỉ Nhiên liền kéo chân phải của cô lên.

Minh Bảo hai tay nắm chặt hai đầu của cái thang gỗ, không dám nhìn anh, mặt hơi ngẩng lên, ánh mắt hướng lên trần nhà, răng cắn vào phần bên trong môi dưới.

Đáng chết, con đỉa khiến cô xấu hổ thế này.

Những chỗ bị cắn đã nổi lên những nốt sưng đỏ nhỏ, rất nổi bật trên làn da của cô. Hướng Phỉ Nhiên cúi nửa người xuống, cẩn thận kiểm tra. Ánh đèn huỳnh quang không đủ sáng, lại bị Minh Bảo che mất, khiến bóng tối bao phủ.

"Đưa anh điện thoại."

Minh Bảo không hiểu vì sao, nhưng vẫn ngoan ngoãn đưa điện thoại cho anh. Hướng Phỉ Nhiên nhận lấy, rồi đưa điện thoại của mình cho cô: "Bật đèn pin lên."

"Ồ..."

Khi đèn pin bật lên, ánh sáng chiếu tỏa xuống.

Vì phải chiếu sáng, Minh Bảo không thể né tránh ánh nhìn của anh nữa, cúi đầu, nhìn vào đôi mi dài, sống mũi cao thẳng, đôi môi mím chặt và cả yết hầu đầy đặn trên cổ anh.

Nóng quá, cô muốn quạt gió bằng tay. Ở đây không có điều hòa sao? Cô biết rõ câu trả lời, nhưng vẫn nhìn quanh bốn bức tường. Trong góc tường có mạng nhện, mùi thuốc xông lên làm cô khó thở và choáng váng.

Hướng Phỉ Nhiên bật máy ảnh trên điện thoại của Minh Bảo, chụp lại những vết thương mà anh cho là nghiêm trọng.

"Phía trên không thấy rõ." Anh nuốt nhẹ, giọng nói và vẻ mặt đều điềm nhiên, "Bị che khuất rồi."

"Vậy..." Minh Bảo bị vấn đề bất ngờ này làm bối rối, ánh mắt lúng túng: "Em... em... cởi quần bò ra?"

"..."

"..."

Trong sự im lặng, cả hai đều không nhìn nhau, ánh mắt tránh đối diện.

"Gọi Essie đến đây đi."

"Em ấy đang ngủ rồi." Minh Bảo trả lời, lắp bắp: "Không... không sao, dù sao anh cũng đã từng nhìn thấy rồi mà..."

"..."

Anh không đến mức chỉ nhìn thấy chân bạn gái cũ mà nghĩ lung tung, nhưng không khí ở đây ngột ngạt, không thông thoáng, thực sự khiến đầu anh hơi choáng váng.

Anh không trả lời, Minh Bảo đã đứng dậy từ thang, chân trần trên sàn nhà, cúi đầu nâng chân, cởi quần short bò ra.

Bắp chân bỗng dưng mềm nhũn, cô không đứng vững, cơ thể nghiêng ngả, đầu cô cọ vào ngực Hướng Phỉ Nhiên, nhưng anh đã kịp đỡ cô lại.

Sao cô lại mặc áo ba lỗ, vai trần, không có gì ngăn cách, trực tiếp cảm nhận được lòng bàn tay nóng hổi của anh chứ?

"Đứng yên."

Anh ra lệnh cho cô, giọng lạnh lùng và khàn khàn.

Cuối cùng cũng cởi xong, như vừa chạy xong 800 mét, tim cô đập loạn trong lồng ngực, da đỏ ửng lên, hơi thở càng lúc càng gấp gáp.

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ