Mặc dù vùng hoang vu dưới trời đất có nét lãng mạn độc đáo, nhưng vì đây là lần đầu tiên của hai người, Hướng Phỉ Nhiên nghĩ ít nhất cũng nên có một cái giường êm ái và... ở đây cũng không có điều kiện.
Dũng cảm của Thương Minh Bảo chỉ có một chút, cũng là do bị thời tiết như ngày tận thế bên ngoài mê hoặc, nhưng khi bị anh từ chối nó liền tan biến. Cô vốn đã cảm thấy sợ hãi, vẫn còn nhớ lần đầu tiên cô chạm vào anh, cảm giác nặng nề, nóng bỏng và áp lực mạnh mẽ đó. Từ khi hẹn hò đến nay, hầu như lần nào gặp nhau cũng có tiếp xúc thân mật, nhưng việc phục vụ anh của cô chỉ dừng lại ở việc dùng tay và cũng không kéo dài lâu vì cô thường bị anh hôn đến mức choáng váng, cuối cùng luôn là anh tự làm nốt.
Ở ngoài trời không có điều kiện để làm sạch hoàn toàn, Thương Minh Bảo cảm thấy xấu hổ, trốn tránh không để Hướng Phỉ Nhiên hôn tiếp, cô chỉ ôm lấy anh mà hôn. Cuối cùng, không có chuyện gì xảy ra, họ chỉ hôn nhau một lúc rồi cô gối đầu lên cánh tay anh và ngủ thiếp đi.
Suốt đêm, gió tuyết thổi mạnh, sáng hôm sau, sương tuyết phủ kín mọi thứ khiến cảnh vật thay đổi hoàn toàn.
Tuyết trên lều trượt xuống khi Thương Minh Bảo động vào, cô cúi người bước ra ngoài, nghe tiếng tuyết kêu dưới chân. Nước trên rãnh đã đóng một lớp băng mỏng, Trác Tây dùng dao găm phá lớp băng để nước chảy lại. Thương Minh Bảo dùng nước lạnh đáng sợ này để đánh răng, rửa mặt, răng va vào nhau lập cập, cảm giác như da mặt cũng căng hơn vài phần. Sau đó, cô trở lại lều để chăm sóc da, khi xé bỏ kính áp tròng dùng một lần—
Thật kỳ lạ, nó đã bị đóng băng, màu xanh lá xám đẹp đẽ của con ngươi bị kẹt lại bên trong.
Thương Minh Bảo để trong lòng bàn tay, chụp một bức ảnh rồi khoe với mọi người như kỳ quan thứ chín của thế giới:
"Hướng Phỉ Nhiên, anh xem, kính áp tròng bị đóng băng rồi!"
"Trác Tây, anh xem, kính áp tròng bị đóng băng rồi!"
"Đạt Lỗ, mày xem—"
Thôi, Đạt Lỗ không hiểu.
Kính áp tròng đã bị đóng băng thì có dùng được nữa không? Cô không biết, nhưng vẫn đặt hộp kính ra ngoài lều, chờ ánh nắng lên.
Đồng cỏ buổi sáng luôn mang lại cảm xúc phức tạp, vì tất cả các loài hoa cỏ được phủ sương đều đáng yêu, nhưng phân động vật lại trở nên ghê tởm hơn vì hút ẩm. Sau ba ngày, Thương Minh Bảo đã học cách đi qua những thứ đó mà không nhìn, nhẹ nhàng nhảy qua chúng như đang vượt suối.
Sau khi ăn cháo đậu đỏ do Trác Tây nấu, họ thu dọn hành lý, dọn sạch rác, trả lại cảnh vật ban đầu rồi bắt đầu hành trình xuống núi.
Leo núi liên tục ba ngày, dù mỗi tối đều được yêu cầu kéo giãn cơ đầy đủ và được Hướng Phỉ Nhiên massage chuyên nghiệp để giảm căng thẳng, nhưng Thương Minh Bảo vẫn đau chân không chịu nổi, khi xuống núi chỉ có thể đi nghiêng, giống như người què, nếu không có hai chiếc gậy leo núi chống đỡ, cô nghĩ mình có thể lăn xuống núi.
Hướng Phỉ Nhiên luôn đi sau cô, đề phòng cô bị trượt chân.
Thực tế đã chứng minh sự nhìn xa trông rộng của anh—Thương Minh Bảo trượt chân ba lần, lần nào cũng bị anh nhanh tay nắm cổ áo kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
RomanceTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...