Giày bóng rổ khó đi vào và cởi ra, lúc ngồi buộc dây giày có thể nghe rõ âm thanh từ trong phòng.
Phương Tùy Ninh "Ôi" một tiếng, cảm giác vô cùng đau khổ, tiếng thình thịch vang lên trên sàn gỗ sáng bóng, một lát sau, một tiếng "xoạch" vang lên, cửa trượt lại bị đẩy mở—Phương Tùy Ninh quỳ nửa người ở cửa, hơi thở hổn hển: "Anh làm gì vậy?"
Hướng Phỉ Nhiên đã mang giày xong, đứng dậy từ cái bàn gỗ lơ lửng, ánh mắt ra hiệu cho Phương Tùy Ninh, ý muốn bảo ra ngoài nói chuyện.
Phương Tùy Ninh ngả người ra sau nửa chừng, liếc nhìn Thương Minh Bảo một cái, rồi nhanh chóng nằm sấp xuống lại, vội vàng xỏ dép, vừa đi vừa móc gót giày, sợ không đuổi kịp Hướng Phỉ Nhiên.
Bên trong phòng yên tĩnh, yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng nước chảy trong sảnh. Ống tre lại đầy nước, "thịch" một tiếng vang lên từ phía này.
Thương Minh Bảo đặt bộ trà cổ màu đen xuống, nhìn bức tranh vẽ tre bằng mực tàu treo trên tường, nhìn một lúc lâu, cảm thấy mắt không còn căng tức nữa mới cúi đầu xuống. Không có việc gì để làm, cô nâng đũa lên, gắp một chút dấm ăn kiểu Nhật, từ từ đưa vào miệng.
Hướng Phỉ Nhiên là người tinh tế, chắc chắn anh đã nhìn thấy đôi giày nữ ở cửa. Nhưng anh vẫn vào, lời chào vừa ấm áp vừa lịch sự, chứng tỏ anh không ngại trong phòng có một cô gái khác.
Sai lầm không phải ở chỗ trong phòng có một cô gái khác, sai lầm là cô gái đó là cô.
Phương Tùy Ninh đuổi kịp Hướng Phỉ Nhiên ở giữa sảnh, nắm lấy tay anh và trách móc hỏi: "Anh làm gì vậy?"
Trên mặt Hướng Phỉ Nhiên không thấy rõ là có tức giận hay không, "Cô ấy bảo em mời anh đến à?"
Ý gì đây? Muốn nối lại tình cảm sao? Muốn làm hòa thì đâu cần phải phiền phức thế này, chỉ cần...
"Không phải." Phương Tùy Ninh ngơ ngác đáp, "Em tự mời đấy, cô ấy cũng không biết gì như anh."
Cơn bão trong lòng Hướng Phỉ Nhiên đột nhiên ngừng lại, khóe môi cong lên một chút, mang theo chút mỉa mai: "Lần sau đừng làm chuyện ngu ngốc như vậy."
Phương Tùy Ninh không chịu thua.
Phải, phải, cô ấy đã làm việc vượt quá bổn phận, nhưng là sợi dây liên kết duy nhất giữa hai người, cô không phải là để làm những việc ngu ngốc này sao? Rõ ràng ai cũng không quá vui vẻ (dường như Minh Bảo khá ổn), cô cảm thấy mối quan hệ này vẫn có thể cứu vãn, có lẽ chỉ thiếu một cơ hội thôi?
Phương Tùy Ninh kéo góc áo của Hướng Phỉ Nhiên: "Anh không muốn gặp lại cô ấy sao?"
Hướng Phỉ Nhiên rất dứt khoát: "Không muốn."
"......"
"Đi thôi."
Nhưng không đi được, góc áo vẫn bị Phương Tùy Ninh nắm chặt.
"Anh làm vậy khiến cô ấy khó xử lắm." Phương Tùy Ninh thuyết phục: "Khi chia tay đâu phải mọi thứ đều ổn thỏa sao, đừng biến thành kẻ thù."
Hơi thở của Hướng Phỉ Nhiên chậm rãi không thành tiếng một lúc, ánh mắt anh hướng về bóng dáng nhạt nhòa trên cánh cửa trượt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Storie d'amoreTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...