Trời vẫn còn sớm, chỉ mới qua giờ Ngọ, nhưng theo thói quen của Hướng Phỉ Nhiên, việc đầu tiên sau khi về nhà luôn là tắm.
Người hộ lý đã đổ đầy nước vào bồn tắm, đang kiểm tra nhiệt độ nước, nhưng nghe Thương Minh Bảo nói: "Tôi sẽ giúp anh ấy."
Một người không thể tự chăm sóc bản thân, sự gọn gàng và sạch sẽ của anh chính là biểu hiện của địa vị xã hội và mức độ tài chính. Về phương diện này, Hướng Phỉ Nhiên chắc chắn không bao giờ chịu thiệt. Mỗi ngày sau khi được lau người sạch sẽ, anh còn được massage chuyên nghiệp giúp thông kinh lạc trong suốt hai giờ. Nhưng khi còn nằm viện, việc vệ sinh của anh chưa từng để Thương Minh Bảo tham gia, và cũng không cho cô ở đó.
Người hộ lý ngập ngừng, khéo léo nói: "Cơ thể của anh Hướng là của một người đàn ông trưởng thành..."
"Tôi thử xem, hoặc tôi sẽ hỗ trợ chị."
Cô gần như là người thuê mướn, nên người hộ lý không còn gì để nói, gật đầu đồng ý: "Tôi đi lấy khăn."
Hướng Phỉ Nhiên đặt sách xuống, tháo kính ra, điều khiển xe lăn điện chậm rãi tiến về phía phòng tắm. Thấy Thương Minh Bảo đang đứng trong đó xắn tay áo sơ mi, anh hơi ngạc nhiên.
Thương Minh Bảo ngước mắt nhìn lên, bước hai bước về phía cửa: "Hôm nay em sẽ giúp anh tắm."
Hướng Phỉ Nhiên nhìn về phía cửa, khuôn mặt điềm tĩnh: "Ra ngoài."
Thương Minh Bảo chẳng thèm để ý, cúi xuống tháo cúc áo của anh: "Chân ở trên người em, anh muốn đuổi cũng không đuổi được."
Hướng Phỉ Nhiên giữ lấy tay cô đang cởi cúc áo, không mạnh lắm, nhưng ý tứ từ chối là rất rõ ràng. Giọng anh khẽ khàng: "Babe, anh không muốn em thấy anh trong tình trạng này."
Anh đã gầy đi nhiều, cơ thể không còn hấp dẫn như trước, và những vết sẹo trên da vẫn chưa mờ đi.
Khuôn mặt Thương Minh Bảo không biểu cảm, nhưng trong đó lại có chút tức giận: "Hướng Phỉ Nhiên, anh còn có sĩ diện hơn cả em."
Một vài cúc áo đã được cởi ra, để lộ vai, ngực và lưng đầy vết sẹo. Đã nửa năm trôi qua, chúng đã nhạt dần, nhưng khả năng hồi phục cơ thể trong thời gian hôn mê rõ ràng là không tốt.
Thương Minh Bảo ôm lấy cổ Hướng Phỉ Nhiên, đầu cúi xuống một cách yếu ớt, ngón tay run rẩy khi tiếp tục cởi cúc áo, bị Hướng Phỉ Nhiên giữ lại.
"Đừng buồn." Anh cúi đầu, an ủi cô.
Người hộ lý đã đứng ở cửa rất lâu, im lặng không làm phiền.
Cuối cùng, Thương Minh Bảo cũng không ở lại bên trong, khi bước ra, khuôn mặt cô lộ vẻ thất vọng, nhưng đôi môi đỏ hồn rõ ràng là vừa được an ủi bằng những nụ hôn.
Bên trong phòng tắm, hơi nước bốc lên ngào ngạt. Sau khi tiếng nước từ vòi sen tắt, âm thanh của nước trong bồn tắm vang lên. Bên trong có pha thuốc giúp lưu thông máu và điều hòa kinh mạch. Hướng Phỉ Nhiên đặt hai cánh tay lên thành bồn tắm sứ trắng, khuôn mặt nhắm mắt đầy sự chịu đựng. Trước đây, anh không bao giờ có kiên nhẫn ngâm mình trong một bồn tắm dài, nhưng bây giờ anh quá mong muốn hồi phục, bất cứ điều gì có ích, anh đều không từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Lãng mạnTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...