Thương Minh Bảo bị ôm chặt quá mức. Vì quá chặt, khiến cô cảm nhận được sự run rẩy của cơ thể đang ôm lấy cô.
Sự run rẩy từ cái lạnh tột cùng và nỗi đau tột cùng, là sự run rẩy của con người khi chống chọi với cái lạnh giá và đau đớn, những đợt run rẩy lan ra từ giữa các khe xương và cơ bắp.
Không biết là để chống lại sự run rẩy đó, hay sợ cô như cát chảy qua kẽ tay mà biến mất, cơ thể đang ôm cô càng lúc càng dùng sức mạnh, cánh tay siết chặt đến mức như muốn nghiền nát bộ xương mảnh mai của cô.
Thương Minh Bảo không thể cử động, chỉ còn dây thanh quản là vẫn thuộc về mình.
Một lát sau, cô nhẹ nhàng cất tiếng, gọi anh một tiếng: "...Anh Phỉ Nhiên?"
Giọng cô sống động, mang theo chút lưỡng lự không rõ lý do, khi chạm vào tai Hướng Phỉ Nhiên đã xua tan mọi tiếng gió đang lan tràn khắp đất trời.
Nhiệt độ cơ thể anh dần ấm lại nhờ hơi ấm từ cơ thể cô, làm tan chảy băng giá trong xương tủy anh.
Hướng Phỉ Nhiên nhắm mắt thật sâu, lòng bàn tay áp vào sau đầu cô, giữ chặt mặt cô không nhúc nhích ở bên cổ mình: "Thương Minh Bảo, em muốn anh chết đúng không?"
Nghe thấy tiếng thở hỗn loạn và giọng nói run rẩy, khó khăn của anh, lòng Thương Minh Bảo siết lại, "Em không có đi lung tung, em chỉ—"
Cô chỉ muốn an ủi anh, nhưng khi vào tai anh lại nghe như sự biện minh cho lần sau sẽ dám làm. Anh nín thở, giữ vai cô và kéo cô ra trước mặt, nhưng trong đôi mắt đen nhánh của anh không có chút ánh sáng nào: "Chỉ cái gì? Ai cho phép em tự ý hành động? Em không có kinh nghiệm, không thể phân biệt được nguy hiểm ngoài trời, hiểu không?!"
Thương Minh Bảo run lên khi bị anh mắng, cô không nói gì nữa. Khi bị Hướng Phỉ Nhiên kéo vào lòng một lần nữa, cơ thể cô mềm nhũn ra, để mặc anh giam cầm.
Cho đến khi cảm nhận được sự run rẩy trong cơ thể anh đã bình tĩnh lại, cô mới hỏi: "Anh Phỉ Nhiên, ở đây đã từng xảy ra chuyện gì sao?"
Hướng Phỉ Nhiên mà cô biết là một người dù núi Thái Sơn có sụp đổ trước mặt cũng không đổi sắc, là một người làm việc gì cũng có trật tự, điềm nhiên đối diện với mọi thứ, tuyệt đối không vì không nhìn thấy cô mà mất hồn, tự loạn trận tuyến như vậy.
Chỉ có một khả năng.
Cô nghi ngờ hỏi: "Ở đây đã từng có người chết sao?"
Có lẽ ở đây đã xảy ra điều gì ngoài ý muốn, có người tử vong hoặc bị thương, vì vậy Hướng Phỉ Nhiên mới cảnh giác như vậy.
Nghe câu hỏi của cô, Hướng Phỉ Nhiên cười nhạt một tiếng, như một nụ cười nửa miệng, nhưng hơi thở lại lạnh lẽo.
Có người chết...
Đúng vậy, đối với một gia đình, một người, đó là tai nạn khủng khiếp, nhưng trong mắt người ngoài, cũng chỉ là một câu "ở đây từng có người chết", không gì khác ngoài một cái lắc đầu cảm thán mà thôi.
"Không có." Hướng Phỉ Nhiên nuốt nước bọt, yết hầu trượt lên xuống, thốt ra một tiếng trầm khàn: "Ở đây chưa có người chết, em đừng sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
RomanceTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...