Bỗng nhiên nhận ra phòng bệnh bên cạnh không còn tiếng động, Thương Minh Bảo cũng lập tức im lặng.
Nghe tiếng "Em yêu" từ Hướng Phỉ Nhiên văng vẳng bên tai khiến mặt Thương Minh Bảo bỗng chốc đỏ ửng, nhẹ nhàng giãy ra: "Đừng... đừng gọi nữa."
Trong tai Hướng Phỉ Nhiên, qua nhiều suy nghĩ phức tạp, điều đó bỗng biến thành "Anh đã mất tư cách gọi cô là em yêu rồi." Trái tim vốn đã tê dại vì đau nay lại bị cú đánh cuối cùng, khiến anh gần như muốn ngừng đập.
"Giờ em thậm chí... đến cả em yêu cũng không cho anh gọi nữa à?" Anh nhíu mày, nuốt nước bọt.
Thương Minh Bảo đẩy anh ra, hoảng hốt nói: "Không phải vậy đâu, ông và dì Lâm..."
Đài tin tức quốc tế đã phát đến đoạn eo biển Malacca chuẩn bị đóng cửa do tình hình căng thẳng giữa thế giới Ả Rập và Israel, phát thanh viên tiếng Anh nghiêm túc không bị bất kỳ tiếng trò chuyện nào lấn át.
"Đừng lo cho họ."
"......"
Thương Minh Bảo cảm thấy tinh thần anh có lẽ không ổn n33n quyết định đẩy anh ra để cứu vãn tình hình, nhưng chỉ cần cử động nhẹ lại bị Hướng Phỉ Nhiên ép sát vào góc tường: "Đừng động...". Khuôn mặt dính sát vào cô hơi lạnh, tầm nhìn có vẻ mơ hồ lung lay, "Đừng đi, anh không còn sức để giữ em lại..."
Thương Minh Bảo thoáng nghi hoặc rồi lập tức kinh hãi: "Hướng Phỉ Nhiên! Anh mất máu quá nhiều rồi!"
Vừa nghe thấy câu này, đừng nói Hướng Liên Kiều muốn bước xuống giường, ngay cả dì Lâm cũng không thể bận tâm đến việc giữ gìn riêng tư mà đột ngột lao vào phòng: "Phỉ Nhiên—!"
Phòng nhỏ chỉ có vài mét vuông, mọi thứ đều được nhìn rõ. Thấy cảnh tượng máu me này, dì Lâm sợ đến ngất xỉu ngay tại chỗ, tiếng thốt lên bằng phương ngữ quê hương: "Ôi trời ơi!"
Chú Triệu, một cựu quân nhân, lập tức hành động, nhanh như chớp tách hai người ra và giữ chặt, nghiêm giọng: "Đừng làm điều dại dột!"
Hướng Phỉ Nhiên: "......"
Thương Minh Bảo thậm chí quên cả hét, mặt mày trắng bệch chỉ biết che mặt, tay đẫm máu, áo thun lấm máu, khuôn mặt lẫn lộn nước mắt và máu khô tạo nên một cảnh tượng không thể diễn tả. Hướng Liên Kiều hoảng loạn muốn xem chuyện gì đang xảy ra, nhưng dì Lâm giữ chặt ông lại, run rẩy nói: "Gọi bác sĩ đi!"
Chuông gọi y tá ngay cạnh tường đã bị chú Triệu bấm nát.
Y tá đến sau 20 giây, vừa nhìn thấy tình hình đã thốt lên: "Ôi trời ơi, ai bị thương? Máu của ai? Là anh—?"
Trong lúc hỗn loạn, Thương Minh Bảo cuối cùng cũng tìm lại giọng nói, lắp bắp: "Anh ấy, là anh ấy..."
Y tá rõ ràng lùi lại một bước, ánh mắt và sắc mặt đều thay đổi đột ngột: "Anh ta tấn công cô? Gia đình giữ bình tĩnh, đừng kích động anh ta nữa! Hung khí đâu?!"
Giữa tình thế căng thẳng, đột nhiên có khoảng trống hai giây, Hướng Phỉ Nhiên cuối cùng cũng giơ tay trái lên làm lộ rõ vết thương, lạnh lùng nói: "Vết thương ở đây, 'hung khí' trên bàn trà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
RomansaTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...