Chương 117: Nên làm thế nào để giành được cảm tình?

168 3 0
                                    

Sau bữa tối, quả nhiên Thương Thiệu lái xe về Ninh Ba, Thương Minh Bảo tiễn anh đến xe.

Tài xế đã mở cửa chiếc xe Maybach biển Cảng 3, động cơ đã khởi động, như thể nhận lệnh của anh nên tranh thủ từng giây từng phút. Minh Bảo vô tình nhìn thấy một chút vội vã, điều này ở trên người anh trai cô, người luôn làm việc một cách bình tĩnh không thay đổi, thật sự khiến cô cười cả năm trời.

Ai bảo từ nhỏ cô đã bị dòng máu của Thương Thiệu áp chế, không dám cười lớn tiếng, chỉ dám trêu chọc: "Không bằng anh đi trực thăng về, nhanh hơn."

Thương Thiệu dừng lại, gõ gõ điếu thuốc chưa châm vào lòng bàn tay, trước hết bác bỏ đề nghị tốt bụng của cô: "Ồn."

Sau đó hỏi: "Ngày đăng ký, cậu ấy có đến không?"

Ngày đăng ký kết hôn với Ứng Ẩn đã được anh chọn vào đầu tháng mười một. Lễ đăng ký không muốn làm quá lớn, chỉ mời gia đình và bạn thân chứng kiến, sau đó về Deep Water Bay đãi tiệc.

Thương Minh Bảo biết rất rõ tình hình hồi phục của Hướng Phỉ Nhiên, biết lúc đó anh ấy vẫn chưa thể đi lại bình thường, liền mỉm cười lắc đầu: "Không đến được, em đến là đủ rồi."

"Phải chờ đến khi hoàn toàn bình phục mới gặp à?"

Thương Minh Bảo mạnh mẽ đáp: "Tất nhiên rồi, em còn chưa vội, anh vội gì?"

Thương Thiệu cười: "Lần cuối gặp là sinh nhật Lục Lục, không có thời gian nói chuyện với cậu ấy, lần này phải bù."

Thương Minh Bảo ngẩn ra một lúc, giọng hạ xuống: "Chuyện lâu lắm rồi..."

Cô không ngờ Thương Thiệu vẫn nhớ. Bữa tiệc sinh nhật kiêm lễ cầu hôn nhỏ đó là do cô kéo Hướng Phỉ Nhiên đến. Anh ăn mặc trang trọng, được tiếp đón tuy không hờ hững nhưng cũng không được trọng thị. Nếu không nhờ chị Minh Khâm giúp đỡ, không biết không khí sẽ lạnh lẽo thế nào.

"Thật ra là do em, đúng không?" Thương Minh Bảo nhìn Thương Thiệu. "Anh và anh nhỏ đã làm đủ lễ nghĩa, nhưng không có gì thừa thãi vì tín hiệu của em. Các anh cảm thấy anh ấy chỉ là người sẽ bị loại bỏ."

Hằng ngày họ phải giao tiếp với rất nhiều mối quan hệ xã hội, việc đối xử chân thành với ai và chỉ cần lễ phép với ai, họ tự có một tiêu chuẩn ngầm. Hướng Phỉ Nhiên xuất hiện ở đó như một người đã định sẵn sẽ bị loại, tất cả đều lịch sự, thậm chí thoải mái như gió xuân, không có gì để chỉ trích. Nhưng trong các buổi giao lưu xã hội thượng lưu, sự thoải mái như gió xuân lại lạnh lùng, mang tính tiêu chuẩn hóa, che giấu sự hờ hững dưới nụ cười thành thạo.

Thương Thiệu vỗ vai cô, cắt ngang sự tự trách của cô: "Không có chuyện đó."

Sau khi tiễn anh xuống núi, Thương Minh Bảo ngồi lại trong vườn một lúc. Đêm lạnh làm nổi bật những ngôi sao sáng. Cô ngẩng đầu nhìn trời một lát rồi gọi video cho Hướng Phỉ Nhiên.

Đèn đường cách một khoảng, khiến hình ảnh trên camera đầy nhiễu hạt. Thương Minh Bảo chống cằm bằng một tay, viên kim cương hồng trên ngón tay là màu sắc duy nhất trong đêm tối.

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ