[ÁNH SÁNG]
Sinh nhật của Thương Minh Bảo được tổ chức ở New York.
Năm nào cũng có một đám người tranh giành tổ chức tiệc cho cô. Chỉ riêng những bữa tiệc sinh nhật nhỏ mà các thương hiệu tổ chức cho cô đã phải xếp hàng trước nửa tháng, mỗi người đều nói rằng đã thiết kế riêng cho cô những món quà sinh nhật độc quyền, giới hạn toàn cầu, dịu dàng chúc phúc và dùng đôi găng tay lụa tẩm hương liệu để đeo trang sức hoặc chăm sóc váy của cô, chỉ cho cô thấy nơi nào là thêu tay đặc biệt chỉ dành cho cô, ý nghĩa của nó ra sao. Những thương hiệu đã quen lâu đều trở thành bạn bè, không thể từ chối lòng hiếu khách nên Thương Minh Bảo hiếm khi từ chối.
Đôi khi, bạn bè ở Hồng Kông cũng phàn nàn, vì sao mùa hè mà cô lại không về Hồng Kông, không hiểu New York có gì thú vị để cô phải lưu luyến đến vậy.
Trong những năm học ở New York, kể từ khi ngày càng xa cách với Liêu Vũ Nặc, Thương Minh Bảo chỉ tổ chức một lần sinh nhật. Hai người bạn từ Hồng Kông đến tìm cô, lại có hai người ở châu Âu nghe tin cũng đến góp vui, Sophie đã tổ chức một bữa tiệc tại biệt thự nghỉ dưỡng ở Hampton.
Tiệc kiểu Mỹ thường có người đến ngày càng đông, cuối cùng không ai biết ai, không quan tâm ai là chủ nhà hay là người được chúc mừng, chỉ cần uống rượu là được.
Ngày hôm đó, Hướng Phỉ Nhiên cũng có mặt, nhưng không xuất hiện trước mặt bất kỳ ai. Thương Minh Bảo tránh những yêu cầu uống rượu và câu hỏi từ bạn bè, mang theo mùi kem và rượu đi tìm anh.
Tất cả đều hỗn loạn, mỗi phòng đều có người hôn nhau, ánh mắt nhìn nhau một lúc, ai cũng không quen biết ai. Sau khi kiểm tra tất cả các phòng của biệt thự, đẩy Hướng Phỉ Nhiên dựa vào tường ở cầu thang, cô không ngừng cười.
Trên tường với họa tiết sọc xanh, ánh sáng vàng của đèn tường nhẹ nhàng, không khí có mùi mốc của gỗ bị biển cả xâm nhập.
Tại bữa tiệc sinh nhật của mình, trong ngôi nhà của mình, không tìm được một góc để nói chuyện yên tĩnh và hôn người yêu, thật không thể không cảm thấy buồn cười.
Thương Minh Bảo cười đến không đứng vững, được Hướng Phỉ Nhiên đỡ. Anh xoa môi cô, chạm nhẹ vào mũi cô, nói đầy ẩn ý trong giới tiến sĩ của họ chưa thấy cảnh tượng như vậy.
Thực ra là ghen, đột nhiên phát hiện có rất nhiều người trẻ tuổi - đàn ông - nổi bật xung quanh cô.
Cuối cùng họ dừng lại ở một góc ngoài biệt thự, chạy đến thở hổn hển, đều đã say, hôn nhau rồi dừng lại, nói vài chuyện lặt vặt, nghe tiếng sóng biển.
Đêm đó không có sao, Thương Minh Bảo nhớ rõ, mây mù tụ tán, chỉ thấy một hoặc hai ngôi sao xa xôi, nhưng vẫn không bằng ánh mắt của Hướng Phỉ Nhiên khi nhìn cô.
Trong biệt thự ồn ào, cô nắm tay anh, ngước mặt lên hỏi anh, có thể đưa anh đi gặp bạn bè và những người bạn của cô không.
Đó là năm thứ hai họ yêu nhau, cả hai đều bị ràng buộc bởi chủ nghĩa không kết hôn của anh và liên hôn của cô. Dù cả hai đều rất muốn, nhưng vì đối phương mà họ đã đồng ý lùi một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
RomantikTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...