Dưới tầng của căn hộ, cửa sổ xe thể thao hạ xuống một khe nhỏ, một đầu thuốc lá bị búng ra từ đầu ngón tay, lướt qua không trung tạo nên một vệt đỏ rực, sau đó rơi xuống mép đường đầy bùn và tắt ngấm.
Ngô Bạch Diễn đã chờ lâu hơn năm phút so với lời hứa. Sau mười lăm phút, sự kiên nhẫn của cậu cạn kiệt, cậu cười tự giễu, gọi vài cuộc điện thoại để sắp xếp một cuộc hẹn rồi nhấn ga rời đi.
Đưa cô gặp người đàn ông khác, che giấu cho cô, mẹ kiếp, còn phải phối hợp để cô không thể về nhà.
Tiếng động cơ gầm rú như mang theo cơn giận, nhưng khi lên cao thì không còn âm thanh nữa. Hơn nữa, dù Thương Minh Bảo có nghe thấy thì cô cũng không thể bận tâm liệu có phải là cậu hay không.
Điện thoại trong túi dự tiệc của cô rung lên một chút, là Ngô Bạch Diễn báo cho cô cách đối diện với cả hai bên cha mẹ.
Hướng Phỉ Nhiên không để cô có cơ hội phân tâm, anh cúi đầu xuống, cắn nhẹ vào hai bên cổ cô, khiến cho chúng trở nên bóng bẩy.
Lúc này, anh cảm thấy chiếc váy này chọn rất đúng, đúng đến mức anh thậm chí không cần kéo dây đeo vai xuống hay cởi nút.
Thương Minh Bảo cảm thấy khó xử, muốn kéo cổ áo trở lại, nhưng vừa động, Hướng Phỉ Nhiên đã giữ lại. Anh chỉ cần một tay là đã giữ chặt cả hai tay cô, kéo chúng qua đầu và ghì lại, trong khi thân trên của anh nhấc lên, ánh mắt nheo lại, dừng lại một cách tự tin và áp đảo.
Dù trong phòng rất tối, nhưng cảm giác áp lực trong ánh mắt của anh như có thật. Thương Minh Bảo giãy giụa một chút, cố gắng tránh né: "Đừng... Đừng nhìn..."
"Tại sao không được nhìn?" Hướng Phỉ Nhiên ghé vào tai cô, giọng bình tĩnh hỏi: "Có thoải mái không?"
Thương Minh Bảo gần như khóc khi bị hỏi, không chịu trả lời câu hỏi ngớ ngẩn của anh, chỉ nói: "Anh Phỉ Nhiên, chúng ta... chúng ta để ngày mai nói..."
Hướng Phỉ Nhiên cười nhẹ, ngửi mùi hương ở cổ cô, giọng khàn khàn nói: "Không sao, anh say rồi."
Thương Minh Bảo đã nghe người ta nói đàn ông say không thể làm gì. Vì vậy cô cảm thấy yên tâm khi hôn anh.
Hướng Phỉ Nhiên từng tiếng gọi cô là "Em yêu" cùng hơi thở nóng bỏng, Thương Minh Bảo hoàn toàn đắm chìm, chỉ cảm thấy toàn thân không biết nặng nhẹ, mơ hồ và ngứa ngáy.
Người có định lực như anh, vào lúc này cũng có một con quỷ bên tai, vô hạn phình to, kiêu ngạo, kêu gào dụ dỗ anh, quyến rũ anh, khuyên nhủ anh.
Tại sao không tiến thêm một bước. Tại sao không chiếm đoạt cô hoàn toàn, để lại dấu ấn của anh, giống như một dấu ấn của chủ quyền.
Anh nhịn cảm giác tim đập nhanh và chóng mặt trước mắt, chỉ đơn giản nắm lấy tay phải của Thương Minh Bảo.
Thương Minh Bảo hoảng loạn.
Tốt... Tốt cái gì? Trong đầu cô mơ màng không thể tìm ra từ ngữ để miêu tả.
Từ lòng bàn tay của cô, truyền đến cổ tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Lãng mạnTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...