Thương Minh Bảo có dáng vẻ như sắp khóc sụp đổ.
Cô không gào khóc lớn, nhưng nằm trong vòng tay của Hướng Phỉ Nhiên mà thút thít, hơi thở đứt quãng. Mặc dù những người đi đường ngoái nhìn, nhưng đôi tay của Hướng Phỉ Nhiên che chắn khuôn mặt cô rất chặt, giống như nụ hôn trộm năm đó trên con phố ở khu Upper East Side.
Không biết cơn khóc xả hết cảm xúc này kéo dài bao lâu, cho đến khi bên tai vang lên một tiếng thở dài nhẹ: "Ôm không nổi nữa rồi..."
Hướng Phỉ Nhiên dường như đang thương lượng với cô: "Để anh nghỉ một lát, được không?"
Anh chưa hồi phục hẳn đã rời bệnh viện đến gặp cô, lúc này đã đến giới hạn, dưới lớp áo hoodie, cơ thể anh đổ mồ hôi lạnh.
Minh Bảo giật mình, lập tức tỉnh táo, không kịp lau nước mắt, hai tay sờ khắp người anh để kiểm tra: "Anh bị thương chỗ nào? Chỗ nào đau?"
Cô dường như mới nhận ra anh đang ngồi trên xe lăn, sự ngạc nhiên đau đớn khiến đôi mày của cô nhíu lại, giọng nói run rẩy: "Chân anh sao thế?"
Phương Tùy Ninh vội vàng giải thích: "Không sao không sao, là do nằm quá lâu, cần phải phục hồi chức năng."
Minh Bảo không hề được an ủi, cảm thấy bọn họ cùng nhau che giấu cô: "Thật không? Không lừa mình chứ?"
Tùy Ninh cảm thấy mình có tiền án quá nhiều, ho khan một tiếng, mất hết tự tin, khiến thật thành giả. Minh Bảo tái mặt, Hướng Phỉ Nhiên nhẹ nhàng bóp đầu ngón tay cô: "Thật mà, không lừa em."
"Anh trông mệt mỏi quá." Bàn tay ấm áp đặt lên, Minh Bảo rùng mình khi cảm nhận má anh lạnh ngắt, "Về bệnh viện, mau về bệnh viện."
Cô còn lo lắng hơn bất kỳ ai.
Hướng Phỉ Nhiên khẽ gật đầu, biên độ rất nhỏ, yếu ớt chỉ thốt ra một tiếng "Ừm."
Nhân viên chăm sóc đã chờ sẵn ở quầy dịch vụ gần nhất, nhận điện thoại xong, họ xuống trước để lái xe đến cửa thang máy. Khi đỡ Hướng Phỉ Nhiên lên xe lần này, nhân viên chăm sóc rõ ràng cảm nhận được anh không còn sức lực, nhưng anh mím môi, đau đớn và nặng nề đều im lặng, mày nhíu càng chặt, sắc mặt càng cố tỏ ra bình tĩnh.
Lên xe không bao lâu, Hướng Phỉ Nhiên chìm vào giấc ngủ. Minh Bảo nắm tay anh suốt, không dám nắm chặt sợ làm anh tỉnh, không dám buông lỏng sợ mất anh.
Đoạn đường 9 km, không ai nói chuyện trong xe.
Đến bệnh viện, lại là một loạt kiểm tra và truyền dịch. Hướng Phỉ Nhiên yên lặng nửa nằm, hoàn toàn chấp nhận những lời phê bình và dặn dò của bác sĩ, ngoan ngoãn không nói một lời.
Nhân viên chăm sóc mang thức ăn vào, là những món ăn nhẹ. Hướng Phỉ Nhiên đưa tay ra, ý muốn tự ăn.
Nhân viên chăm sóc ngạc nhiên, không hiểu sao anh đột nhiên muốn giữ thể diện. Ánh mắt giao nhau, nhân viên chăm sóc đột nhiên hiểu ra, đưa bát và thìa cho anh: "Vậy ngài từ từ ăn."
Hướng Phỉ Nhiên cử động rất chậm, nhưng cổ tay không kiểm soát được mà mỏi nhừ. Đoạn anh hơi yếu đi, suýt nữa làm đổ hết lên người, Minh Bảo nhanh chóng và tự nhiên đỡ lấy: "Để em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Lãng mạnTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...