Trong một khoảng thời gian dài sau khi mang thai, Thương Minh Bảo vẫn chưa quen dùng số tuần để tính thời gian. Khi đi làm xét nghiệm nước tiểu và xét nghiệm máu, bác sĩ hỏi về tình hình, cô vẫn trả lời: "Khoảng một tháng."
Bác sĩ ghi lại thời gian và mỉm cười: "Bốn tuần thai."
Đây là bệnh viện phụ sản tư nhân tốt nhất của Ninh Ba, nhưng vẫn còn một khoảng cách lớn để trở thành bệnh viện sinh của Thương Minh Bảo. Cô chỉ đến đây để kiểm tra trước. Từ khi bắt đầu chuẩn bị mang thai, cô đã biết từ bác sĩ riêng về các nguy hiểm trong giai đoạn đầu thai kỳ, việc thai ngừng phát triển là điều thường gặp, nên trong dân gian mới có quan niệm tâm linh rằng ba tháng đầu càng ít tiết lộ cho người khác càng an toàn.
Thương Minh Bảo không tin vào điều đó, nhưng cô không muốn để người lớn trong gia đình vui mừng rồi lại thất vọng.
Các báo cáo kiểm tra cho thấy kết quả cô đã mang thai là chính xác.
"Khi được khoảng sáu tuần có thể đến làm siêu âm." Bác sĩ khoanh tròn ngày trên tờ giấy, "Nhớ để người quản lý sức khỏe của cô đặt lịch hẹn."
Dịch vụ của bệnh viện tư nhân thì không có gì để chê, không phải xếp hàng là điều cơ bản. Thương Minh Bảo đã đặt gói dịch vụ khách hàng VIP cao cấp nhất, đến nơi là trực tiếp vào phòng siêu âm.
"Bức ảnh này..." Bác sĩ nhìn hình ảnh, dừng lại một chút.
Tim Thương Minh Bảo như ngừng đập, mồ hôi lạnh lập tức tuôn ra.
"Có vấn đề gì không?" Cô không thể che giấu được sự do dự trong giọng nói.
"Không, không, cô đừng lo." Bác sĩ tỉnh lại: "Gia đình cô có gen sinh đôi không?"
Thương Minh Bảo vẫn mơ hồ: "Không có."
Bác sĩ quan sát thêm một lúc lâu, rồi khẳng định: "Song thai, mỗi thai có màng ối riêng, cả hai đều đã có tim thai và phôi thai."
Thấy Thương Minh Bảo không có biểu cảm gì, bác sĩ mới mỉm cười: "Cô không nghe rõ à? Cô đang mang song thai."
Phòng chờ riêng bên ngoài phòng siêu âm được bố trí yên tĩnh và ấm cúng, trên bàn trà có nước suối nhập khẩu và trái cây cao cấp, nhưng Hướng Phỉ Nhiên không hề động đến. Gần như ngay khi cửa mở ra, anh đã đứng dậy khỏi chiếc ghế da và nhìn chằm chằm vào Thương Minh Bảo vừa bước ra.
Một âm thanh vang lên trong lòng, Hướng Phỉ Nhiên nghe rõ tiếng trái tim rơi xuống.
Biểu cảm của Thương Minh Bảo không ổn.
Ngơ ngác, bối rối, không thể biểu lộ gì, đôi mắt to tròn và lạc lối.
Ngoài tử cung? Thai ngừng phát triển? Hay phát triển không tốt?
Nụ cười trên gương mặt của y tá trực phòng chờ cũng biến mất. Cô đã chứng kiến quá nhiều sự thất vọng, sụp đổ và tuyệt vọng ở đây, nên chỉ lặng lẽ nhét tay vào túi áo y tá màu hồng nhạt và im lặng nhìn.
"Mọi chuyện ổn chứ?" Hướng Phỉ Nhiên điều chỉnh lại biểu cảm và nhịp thở chỉ trong vài bước chân, không hỏi thêm điều gì khác mà chỉ dịu dàng hỏi: "Em mệt không? Có muốn ăn chút gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
Roman d'amourTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...