Nhìn bóng lưng anh rời đi, một cơn đau nhói bất ngờ từ tim truyền ra.
Cô cảm thấy mình vừa làm điều gì sai, phải không? Con ngươi co lại, một lúc lâu sau mới tập trung lại được, Thương Minh Bảo mở miệng, "Phải—" nhưng chưa kịp tìm lại giọng nói của mình đã bị ai đó nắm lấy cánh tay.
Ngô Bạch Diễn nắm chặt cánh tay cô, ánh mắt cảnh báo cô, rồi tháo chiếc nhẫn trên ngón tay cô ra, làm rơi xuống đất. Có vẻ như cậu muốn chuyển hướng sự chú ý của mọi người, cúi người nhặt lên, với nụ cười mỉm nâng giọng lên nói: "Nhẫn sao lại rơi rồi? Là lỗi của tôi, lẽ ra phải đo kích thước của cô kỹ trước khi tặng bất ngờ."
Thương Minh Bảo bị cậu giữ chặt tại chỗ, trong mắt hiện lên vẻ lo lắng dần trở thành một lớp mờ mịt. Cô không nhìn thấy sự dừng lại của bóng lưng Hướng Phỉ Nhiên sau câu nói của Ngô Bạch Diễn.
Không phải cô không để ý đến chiếc nhẫn này, vì tay phải của cô không đeo phụ kiện nào khác, khiến tất cả sự chú ý dồn vào nó. Nó lấp lánh trên tay cô, làm nổi bật mọi động tác của cô.
Khi hôn, anh đã từng nắm chặt tay phải của cô, ngón tay vuốt ve bề mặt nhẫn, mang theo tình yêu của anh dành cho cô.
Thương Minh Bảo ngồi không yên. Cô cảm thấy quá bất thường, đến nỗi Ôn Hữu Nghi khẽ hỏi cô có phải không khỏe ở đâu không. Thương Minh Bảo mặt tái nhợt, gượng cười nói có lẽ cô bị cảm lạnh một chút.
Mặc dù không phù hợp với phép tắc bàn ăn, nhưng cô vẫn tìm điện thoại ngay lập tức và nhắn tin cho Hướng Phỉ Nhiên.
Lòng bàn tay cô đổ mồ hôi rất nhiều, trơn đến mức cô suýt không cầm nổi điện thoại. Không kịp suy nghĩ lời lẽ, cô tranh thủ từng giây để gõ chữ, gửi từng câu:
【Anh Phỉ Nhiên, em vừa cố ý làm vậy.】
【Nếu không thì...】
Chưa kịp giải thích xong, Hướng Phỉ Nhiên đã nhắn lại cho cô: 【Anh biết】
Thương Minh Bảo sững người, nhìn vào điện thoại, như thể không ngờ anh lại trả lời như vậy.
Một lúc lâu sau, ngón tay cô lạnh lẽo gõ tiếp một dòng: 【Anh có sao không? Em nghĩ anh giận rồi...】
Hướng Phỉ Nhiên vẫn đáp lại rất ngắn gọn: 【Không.】
Có lẽ sợ cô suy nghĩ lung tung, ảnh hưởng đến trạng thái xã giao của cô, anh thêm một câu: 【Thật đấy.】
Nếu tiếp tục trò chuyện thì thật sự không lịch sự, trong khi Ôn Hữu Nghi chạm nhẹ vào mu bàn tay cô để nhắc nhở, Thương Minh Bảo đành phải cất điện thoại.
Khi ngẩng đầu lên, cô thấy Ngô Bạch Diễn ngồi đối diện nhìn cô cười mỉa nhưng biểu cảm rất lạnh lùng.
Thương Minh Bảo cố gắng phớt lờ ánh mắt của cậu, cố gắng tập trung thể hiện sự ngoan ngoãn và ngọt ngào của mình.
Bà Ngô nhắc lại cảnh vừa rồi, rồi lần nữa xin lỗi Ôn Hữu Nghi và Thương Cảnh Nghiệp: "Thật không may, cậu ấy là khách của bố tppo, ban đầu không phải hẹn vào thời gian này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
RomantizmTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...