Chương 98: Cô để bạn trai chụp ảnh lại cho tôi cũng được

129 3 0
                                    

Ở hiện trưởng, chỉ có Essie và hướng dẫn viên đi sau nghe được tiếng "Thương Minh Bảo" này.

Thương Minh Bảo nhíu mày nhìn anh, vẻ mặt khó xử, như muốn nhắc nhở anh nhớ giả vờ làm người xa lạ.

Essie còn chưa hiểu chuyện gì, đã nghe một mệnh lệnh dứt khoát: "Đưa cô ấy ra phía sau kiểm tra."

Theo lời của hướng dẫn viên, chỉ còn mười lăm phút nữa là ra khỏi rừng mưa, nhưng Thương Minh Bảo không muốn làm tâm điểm chú ý. Cô cúi đầu nói: "Cảm ơn anh Hướng đã quan tâm, nhưng em không sao."

Dù sao đi nữa, cũng chỉ vài con đỉa hút máu thôi, không đáng để anh phải kích động như vậy.

"Em—" Hướng Phi Nhiên bị cô làm nghẹn lời, nhìn chằm chằm cô một hồi, giọng và nét mặt đều lạnh lùng: "Anh không thương lượng với em."

Chưa kịp phản ứng, Thương Minh Bảo đã cảm thấy choáng váng — cô bị Hướng Phi Nhiên nắm vai xoay người lại, sau đó anh còn nhẹ đẩy cô một cái vào lưng.

"Đưa sếp của cô đi kiểm tra." Câu này anh nói với Essie.

Thương Minh Bảo lảo đảo bước lên phía trước, mặt đã đỏ bừng.

Lại thế này nữa.

Người này luôn làm vậy... coi cô như con quay để quay.

Essie chẳng dám thở mạnh, cũng không dám nhìn sắc mặt của Hướng Phi Nhiên nữa, ngoan ngoãn đi theo Thương Minh Bảo ra sau rừng.

Trong sự yên tĩnh, loáng thoáng nghe thấy tiếng người trò chuyện, một giọng là của Hướng Phi Nhiên, giọng kia là của Huệ Văn và đạo diễn, rồi sau đó có tiếng hướng dẫn viên hô mọi người đi trước.

Essie lắng nghe kỹ, rồi nói: "Họ đi trước rồi."

Thương Minh Bảo vốn đã thấy ngượng ngùng, khi nghe đoàn đi trước thì thở phào nhẹ nhõm, cử động cũng thoải mái hơn.

Essie đoán: "Chắc là anh Hướng bảo họ đi trước."

Thương Minh Bảo "Ừm" một tiếng, im lặng tháo thiết bị trên người.

Anh vốn là người lịch sự, nếu cô hiểu lầm thì lỗi là ở cô.

Hôm nay Thương Minh Bảo mang theo đồ nhẹ, mọi thứ chỉ nhét trong chiếc áo gile ngoài trời, sau đó cô tháo đai giữ ống kính buộc ở eo, rồi tháo máy ảnh, cởi dây thắt lưng nylon của chiếc quần nhanh khô.

Essie chạm vào ống quần của cô, mặt đột nhiên biến sắc: "Quần chị ướt hết rồi..."

"Mồ hôi thôi."

"Không phải... là máu đấy, chị ơi."

Thương Minh Bảo sững lại, đầu óc vẫn còn mơ màng, rồi cô cởi chiếc quần dài ra—

Một tiếng hét chói tai xé tan không gian rừng mưa, khiến vô số chim chóc bay tán loạn, cũng làm người đàn ông đang dựa lưng vào sườn núi chờ đợi giật mình.

Hướng Phi Nhiên lập tức định lao tới, nhưng Phó Ngọc giữ anh lại: "Anh Hướng, nam nữ khác biệt, để em đi xem, em sẽ lo liệu."

Rồi quay sang nói với Huệ Văn bên cạnh: "Cô đi với tôi."

Khi đến nơi, Essie đã ngồi bệt xuống đất, nôn khan không ngừng.

[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ