Sau lễ Giáng Sinh và năm mới, là lúc bước vào năm mới.
Khi năm mới bắt đầu, "Ming" đã tổ chức một triển lãm trang sức vòng quanh tại Hồng Kông, Ninh Ba và Bắc Kinh, Thượng Hải. Triển lãm lần này không chỉ là những tác phẩm kinh điển của Thương Minh Bảo cho đến nay mà còn bao gồm cả bộ sưu tập trang sức riêng của cô.
Triển lãm đã được lên kế hoạch từ cách đây sáu tháng. Thương Minh Bảo đã trực tiếp theo dõi tất cả các chi tiết. Một trong những yếu tố cảm hứng quan trọng nhất của cô từ thời kỳ đầu, cây xạ hương đen, nở rộ trong phòng triển lãm. Những mặt gương chồng chéo phản chiếu tạo ra một không gian như mê cung, kết hợp với sương mù mờ ảo, hoàn toàn phù hợp với chủ đề —
"Yêu · Khu rừng sương mù"
Nếu có Hướng Phỉ Nhiên ở đó, có thể anh lại sẽ nói cô thật quê mùa.
Cô ấy cảm thấy như thế nào khi bắt đầu chuẩn bị triển lãm từ sáu tháng trước? Cô nghĩ đến việc mời anh đến trong ngày khai mạc. Nếu thuận lợi, họ đã vượt qua được khu vực sương mù đó, nếu không thuận lợi, thì cô hy vọng triển lãm này có thể làm tan đi sương mù giữa họ.
Sự kiện PR cần phải tạo dấu ấn, vì vậy phải lớn tiếng. Vào ngày khai mạc, các quý bà và người nổi tiếng đều đến chụp ảnh cùng cô. Một số người biết cô là ai, một số là người hâm mộ trung thành của thương hiệu, và một số đến chỉ để có cơ hội hoặc gửi lời chúc. Đèn flash và tiếng chụp ảnh liên tục vang lên, Thương Minh Bảo luôn mỉm cười, làn da nhợt nhạt của cô được lớp trang điểm che phủ, đậm đà và nhiều màu sắc.
Một căn phòng bên cạnh phòng triển lãm đã được chuẩn bị thành phòng phỏng vấn. Thương Minh Bảo đã trả lời phỏng vấn của các phương tiện truyền thông và tạp chí trong ngành trang sức và thời trang, kể về quá trình phát triển thương hiệu của mình, nguồn gốc trang sức cao cấp của cô, cũng như tiết lộ một số kế hoạch tài trợ và thị trường trong tương lai.
Cô đã đối phó một cách kiên nhẫn và chuyên nghiệp suốt quá trình, nhưng mỗi khi cuộc phỏng vấn tạm ngừng trong vài giây, cô lại hiện ra vẻ mặt không chú ý, như thể một sợi dây căng thẳng đã được thả lỏng.
"Chúng ta hãy nói về chiếc nhẫn xạ hương đen giá một tỷ nhé?" Một phóng viên cười nói, "Nghe nói có người đã sẵn sàng trả một tỷ để mua nó, nhưng cô đã từ chối."
Đó là một người mới nổi trong ngành công nghệ, đã từng gặp cô một lần ở cửa hàng flagship của cô. Hôm đó, cô đã làm nhân viên bán hàng giới thiệu các tác phẩm cho anh ta. Khi anh ta muốn mua tất cả các tác phẩm, cô đã lịch sự từ chối: "Người thích hoa hồng rất khó để thích xạ hương, quý khách hãy mang về những tác phẩm mình thực sự yêu thích."
Không biết từ đâu có thông tin, anh ta biết cô là người đứng đầu thương hiệu, và sau đó thường xuyên ghé thăm. Tuy nhiên, Thương Minh Bảo chỉ thỉnh thoảng có mặt ở cửa hàng, gặp nhau cũng chỉ là gật đầu chào xã giao. Sau khi trở về từ việc đánh chuông trên NYSE, anh ta hào hứng và đã tặng một tỷ để thể hiện tình yêu.
Đó đã là chuyện giữa năm ngoái, khi Hướng Phỉ Nhiên vẫn chưa xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế.
Thương Minh Bảo trả lời một cách nhẹ nhàng: "Ai cũng có thể nhận ra nó không đáng giá một tỷ, người nào sẵn sàng trả một tỷ, thì không phải vì giá trị của nó. Vì vậy, tại sao tôi lại phải đồng ý?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
RomanceTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...