Bốn mươi tám giờ đã trôi qua.
Năm mươi sáu giờ đã trôi qua.
Ngày và đêm luân phiên, sao Mai lại một lần nữa lấp lánh trên bầu trời bình minh phía đông, và bảy mươi hai giờ vàng cứu hộ thảm họa đã qua.
"Tại sao?" Môi của Thương Minh Bảo tái nhợt và nứt nẻ, cô lẩm bẩm chỉ phát ra những âm thanh đục ngầu.
Dây thanh quản của cô đã không còn phát ra được âm thanh, mỗi lần cố gắng cử động chỉ cảm thấy đau rát như bị đốt cháy.
"Chúng tôi đã tìm kiếm khu vực này ba lần rồi." Đội trưởng đội cứu hộ nói.
"Làm ơn, tiếp tục tìm kiếm được không?" Thương Minh Bảo nắm lấy tay áo của anh ta, ánh mắt khó khăn tập trung: "Anh ấy có thể chất rất tốt, có lẽ chúng ta đã bỏ lỡ, anh ấy đang đợi tôi tìm thấy anh ấy, anh ấy vẫn đang kiên cường..."
"Cô là người quyết định, cô nói thế nào thì chúng tôi làm theo."
Công việc cứu hộ kéo dài thêm hai ngày nữa. Trong suốt hai ngày đó, Thương Minh Bảo không ăn một hạt cơm nào, chỉ uống nước. Bất cứ món ăn nào khi đưa vào miệng và nhai vài lần đều khiến cô cảm thấy buồn nôn, nhưng cô không còn gì để nôn ra nữa. Mọi người đều thấy cô kiệt sức, tia sáng duy nhất trong mắt cô là nhờ ý chí còn sót lại.
Hướng Phỉ Nhiên vẫn đang chờ cô dưới đống đổ nát nào đó, chỉ cần nhanh thêm một bước nữa, thêm một bước nữa... Cô cần phải đến trước khi pháo hoa kết thúc. Pháo hoa xuất hiện trên bầu trời đêm của cô.
"Ai đã đốt pháo hoa ở đây?" Thương Minh Bảo ngẩng mặt lên hỏi.
Vệ sĩ và đội cứu hộ bên cạnh cô đều im lặng.
Bầu trời đêm sau mưa trong trẻo, không có mây cũng không có sao.
Một trăm hai mươi giờ sau.
"Cô Thương, máy bay không người lái, trực thăng, chó cứu hộ và các thiết bị dò tìm của chúng tôi đã tìm kiếm khu vực này suốt năm ngày, không bỏ sót bất kỳ dấu vết nào của tai nạn. Anh ấy có thể đã bị thú hoang ăn thịt hoặc bị dòng sông cuốn trôi xuống hạ lưu. Tôi khuyên cô nên từ bỏ." Đội trưởng đội cứu hộ gỡ nón xuống.
Ánh mắt Thương Minh Bảo dần dần chuyển đến khuôn mặt của anh ta: "Các người nhận tiền làm việc..."
"Đúng vậy, dù cô có muốn chúng tôi tìm kiếm thêm một tháng hay hai tháng cũng không thành vấn đề, nhưng điều đó không có ý nghĩa nữa." Người đàn ông Đức này nghiêm túc nói, "Hạ lưu vừa tìm thấy hai thi thể, cô có thể đến nhận dạng."
Đôi mắt Thương Minh Bảo tối sầm lại như hai hố đen: "Các người tìm thêm hai ngày nữa, tôi xin các người."
"Người của tôi cũng cần nghỉ ngơi."
Họ và đội cứu hộ khác đã tìm kiếm suốt năm ngày, dù có thay ca cũng đã đến giới hạn sức lực.
"Tìm thêm hai ngày nữa đi, tôi..." Thương Minh Bảo cúi đầu, ánh mắt chuyển động rất chậm, "Tôi sẽ quỳ lạy các người, các người muốn gì cứ nói, tôi có thể cho các người tất cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Minh Bảo Phỉ Nhiên - Tam Tam Nương
RomanceTác giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Vườn trường , Niên thượng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Chức nghiệp tinh anh Nhà...