Chương 15: Ừ - Trần Mặc gật đầu: Tôi là gay

6.8K 666 19
                                    

Chiều thứ Sáu tuần này trường học cho nghỉ, không có buổi tự học tối.

Hai người khác trong ký túc xá đã về nhà từ sớm, Trần Mặc đi đến phòng bảo vệ để lấy một bưu kiện. Vừa về đến ký túc xá chưa kịp mở ra, thì có một tin nhắn từ một người bạn ẩn danh vừa thêm vào trong ứng dụng nhắn tin.

【Số tiền đó cậu gửi à?】

Trần Mặc nhìn màn hình điện thoại, hai giây sau, đáp lại: "Mỗi ngày làm một việc tốt."

Đoán rằng đối phương sẽ không tin, cậu lại nhắn: "Chỉ là nhìn thấy bài đăng cầu cứu của cậu trên diễn đàn cộng đồng thôi."

Đối phương trả lời ngay:【Tiền nhiều quá.】

Trần Mặc: Cậu không phải là sinh viên đại học sao? Lại còn chuyên ngành lập trình nữa, nói không chừng sau này sẽ trở thành một nhân vật lớn trong ngành. Cậu cứ xem như tôi đang đầu tư, năm năm mười năm cũng không gấp gáp đòi hỏi lợi nhuận gì cả.

Nửa phút sau, đối phương nhắn lại: 【Cảm ơn.】

Trần Mặc: Không có gì.

Nhìn vào chiếc điện thoại không còn sáng nữa, Trần Mặc mỉm cười.

Cậu không có ý định tiết lộ tên thật của mình cho đối phương, vì dù sao cũng không ai tin rằng một học sinh lớp 11 có thể có đủ số tiền như vậy.

Trần Mặc, 28 tuổi, không chỉ bận rộn đấu đá với Dương Chích như gà trống đánh nhau. Cậu còn sở hữu một công ty công nghệ nhỏ, vừa mới khởi nghiệp, pháp nhân không phải là cậu, nên ít người biết đến.

Và đối tác của cậu là một thiên tài công nghệ chuyên về trí tuệ nhân tạo.

Chính là sinh viên đại học nghèo này, hiện tại vẫn đang loay hoay tìm kiếm tiền thuốc men cho người mẹ bị liệt, sau này sẽ được biết đến với cái tên "Lão K", tính cách nghiêm túc và ít nói như cách nhắn tin của anh ta.

Ngày xảy ra chuyện, Trần Mặc cũng không hối tiếc nhiều, chỉ cảm thấy có chút có lỗi với lão K.

Công ty vừa mới khởi nghiệp, người đầu tư như cậu lại đi đời nhà ma ngay sau đó. Không lâu sau khi cậu và Dương Chích liên thủ, lúc đó vốn cậu có trong tay thực sự không nhiều.

Sau này lão K có tìm được nhà đầu tư phù hợp hay không cũng không rõ.

Trần Mặc không thể bù đắp được, chỉ có thể giúp đến mức này thôi.

Trần Mặc mở điện thoại, nhìn số tiền mà bản thân đã bỏ ra để đầu tư trong thời gian qua, tính đến hôm nay đã bắt đầu có lợi nhuận. Dù có chút giở trò khôn lỏi, nhưng cậu dùng lý thuyết đã học và kinh nghiệm tích lũy nhiều năm để đầu tư. Cậu cũng không định mở vé số hàng tỷ đồng, mặc dù không nhớ nổi, nhưng có tiền không kiếm thì đúng là đồ ngu.

Trần Mặc không hề có gánh nặng tâm lý khi rời khỏi giao diện lợi nhuận.

Điện thoại lại bật lên tin nhắn.

Lần này là hình đại diện quen thuộc của một chú chó husky, vẫn như trong ký ức của Trần Mặc, vừa gửi tin nhắn là rung liên tục.

(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ