Chương 51: Không tiếp tục à? Có thể cởi ra rồi với vào trong.

6.2K 553 55
                                    

Tối hôm đó, cả nhóm tụ tập tại căn nhà thuê của Trần Mặc, nói đúng ra là nhà của Tịch Tư Yến. Họ nấu một nồi lẩu để ăn nhanh. Vì Trần Mặc mới chuyển đến, đồ dùng còn thiếu thốn nhiều nên đành phải xuống siêu thị chưa đóng cửa ở dưới lầu để mua một cái nồi. Cả nhóm còn đặc biệt chọn nồi lẩu hai ngăn để chăm sóc cho cái dạ dày của Trần Mặc.

Mùa hè nóng nực nên cả đám bật máy lạnh.

Trong làn hơi nóng bốc lên từ nồi lẩu, căn nhà nhỏ tràn ngập mùi khói lửa nhân gian.

"Uống chút nhé?" Giang Tự đề nghị.

Họ mở thùng bia đã mang theo ra, sau đó loảng xoảng bày lên bàn.

Trần Mặc tốt bụng nhắc nhở: "Uống thật à? Mai các cậu định nghỉ học hả?"

"Sợ gì chứ." Bạch Trình tiếp lời: "Không lén trèo tường, không ăn mắng, không bị gọi phụ huynh, không phải viết kiểm điểm vài lần thì thời cấp ba không hoàn chỉnh đâu!"

Tuyên ngôn trẻ con này lại được nhiều người ầm ĩ hùa theo hoan nghênh.

Trần Mặc cũng chẳng buồn nói thêm.

Dù gì Tịch Tư Yến cũng không ngăn cản, thậm chí khi Tề Lâm đặt hai chai bia trước mặt hắn, hắn cũng thành thạo mở nắp rồi cụng chai với mọi người.

Trần Mặc không uống, mọi người cũng biết cậu có vấn đề về dạ dày nên không ai ép.

Cậu ngồi bên trái Tịch Tư Yến, bên kia là lão Cẩu. Cậu ta không ngừng gắp củ mài trong nồi nước lẩu cho cậu, còn nói là để bồi bổ.

Trần Mặc cắn một miếng rồi ném vào thùng rác.

Lão Cẩu vừa nói chuyện tào lao với người khác, vừa để ý đến hành động của Trần Mặc. Thấy vậy, cậu ta quay đầu lại đầy khiếp sợ: "Đệt, ghét bỏ tôi à?"

"Chưa chín, đồ ngốc." Trần Mặc chửi.

Những người khác cười nghiêng ngả.

Càng nhiều người thì càng có nhiều chuyện phiếm để nói, đề tài nhiều vô số kể.

Hầu hết đều là những câu chuyện cười nhỏ nhặt, sau đó không biết ai bỗng dưng nhắc đến: "Mặc ca, ai cũng biết gần đây cậu gặp nhiều chuyện phiền phức. Tuy bọn này không giúp được gì nhiều nhưng cậu chỉ cần nói một tiếng thôi, làm được thì anh em sẵn sàng hỗ trợ, không cần phải nói nhiều."

Chưa dứt lời đã có nhiều tiếng phụ họa theo.

Lúc đó Trần Mặc vừa ăn xong một miếng sườn mà Tịch Tư Yến gắp cho, bát cậu vẫn còn khoảng nửa bát nước lẩu.

Cậu ngước nhìn quanh một vòng.

Thực ra, nếu nói về tình cảm bạn bè thì tình cảm của cậu với lão Cẩu vẫn sâu đậm hơn.

Vì ít nhất, trước khi tin tức lan truyền, lão Cẩu cũng đã biết một số chuyện trong quá khứ của cậu. Cậu ta cũng phần nào hiểu được tình hình thực tế giữa cậu và nhà họ Dương, cũng biết việc cậu thuê nhà lần này không đơn giản chỉ là dọn ra khỏi trường.

Nhưng giữa những chàng thiếu niên với nhau thì có những lúc không cần phải nhiều lời. Hàng ngày chơi đùa cùng nhau là vậy, nhưng khi thật sự có chuyện gì thì chỉ cần một câu thôi họ cũng sẵn sàng liều mình lao về phía trước.

(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ