Chương 84: Trần Mặc để mặc hắn che mắt mình, hờ hững ừ một tiếng

4K 384 19
                                    

4 giờ rưỡi sáng, màn đêm đen vẫn đang bao trùm lấy thành phố.

Tại tầng cao nhất của một khách sạn được đầu tư dưới tên CM, đèn khắp phòng được bật sáng trưng, ánh đèn chói mắt phản chiếu lên sàn nhà bóng loáng càng làm nổi bật bóng người đang đổ xuống, đồng thời thêm phần lạnh lẽo và im ắng trong căn phòng.

Mà người duy nhất ở đó đang ngồi trên băng ghế, một tay hắn gõ nhịp trên tay ghế, chẳng ai có thể nhìn ra được lúc này hắn đang nghĩ gì.

Chỉ biết rằng hôm nay, tâm trạng của hắn đã tệ đến mức chạm đáy.

Từ căn phòng đang được đóng chặt cửa cách đó không xa, bên trong truyền ra tiếng chửi rủa và kêu la thảm thiết, âm thanh đó càng lúc càng yếu dần, cho đến khi cố gắng lắm mới nghe được chút động tĩnh ở trong thì cánh cửa căn phòng cuối cùng cũng được mở ra.

Hàn Kiền cầm khăn lên lau tay và chậm rãi bước ra khỏi phòng.

Tịch Tư Yến nâng mắt lên nhìn anh ta.

Hàn Kiền không thể chịu nổi trước ánh nhìn áp lực của hắn, anh ta nói rất nhanh: "Đã hỏi được rồi."

Anh ta vứt khăn tay sang cho vệ sĩ đứng bên cạnh rồi bảo: "Cậu đoán không sai, không chỉ có một nhóm người, mà nói đúng ra phải là 3 phe khác nhau. Trần Mặc nắm giữ trong tay kha khá chứng cứ phạm pháp của Truyền Hưng, UA gặp chuyện, Nhậm Hiền Sâm sợ sẽ bị tra đến gã, hơn nữa gã sợ bị Trần Mặc tố cáo, vì vậy đã cho người lẻn vào rồi trộm tài liệu đi, đây là nhóm thứ nhất. Kẻ phóng hỏa là do Lunar bày mưu. Hiện tại tên Trần Mặc vẫn đang nằm trong danh sách thừa kế hợp pháp của nhà họ Dương, thái độ của Dương Chích thì còn mập mờ, hắn không phủ nhận chuyện Trần Mặc có thể quay lại tiếp nhận nhà họ Dương, hẳn là Lunar nghĩ rằng chỉ cần Trần Mặc chết đi thì lão ta vẫn còn một đường sống cuối cùng, vì thế chẳng thà đã làm thì làm cho trót. Còn về lần ở bệnh viện, cậu thử đoán xem người đứng sau là ai?"

Hàn Kiền nhướng mày, kéo một cái ghế khác từ chỗ vệ sĩ sang rồi ngồi xuống.

Từ đầu đến cuối, Tịch Tư Yến chẳng hề thay đổi tư thế lấy một lần, lúc này hắn nhìn về phía Hàn Kiền, bình tĩnh nói rằng: "Là Dương Thư Lạc."

"Đệt, cậu biết rồi à." Hàn Kiền không nhịn được mà chửi thề: "Mỗi lần chơi cái trò đoán đố này với cậu đúng là chán muốn chết."

Thấy cả buổi trời mà sắc mặt Tịch Tư Yến vẫn chẳng thả lỏng được chút nào, Hàn Kiền cũng không còn ý định nói đùa nữa, anh ta tiếp tục nói: "Trần Mặc cậu ấy... xem như cũng may mắn. Lần đánh úp ở bệnh viện này chỉ mới được chuẩn bị sơ sài, Dương Thư Lạc biết những người khác vẫn chưa rời đi, nhưng hiển nhiên là cậu ta không cam lòng nên lúc đó liền tìm người lên kế hoạch."

Khuôn mặt Tịch Tư Yến trầm tư đến đáng sợ: "Cậu ta đâu rồi?"

"Đương nhiên là chạy rồi." Hàn Kiền như muốn viết mấy chữ "Cậu ta cũng đâu phải là thằng ngu" lên mặt, anh ta nói: "Nếu Trần Mặc chết trong vụ hỏa hoạn, vậy bọn họ sẽ đạt được điều mình muốn, nhưng mọi chuyện lại cứ không diễn ra theo kế hoạch, cậu ấy không chỉ không hề ở lại khu Thuyền Rhine mà hơn nữa còn ở lại bệnh viện. Bây giờ Dương Thư Lạc đã đánh mất cọng rơm cuối cùng là cái danh ân nhân của Lunar, khoan nói đến chuyện bây giờ cậu ta đang thảm bại thế nào, nếu rơi vào tay cậu thì càng khỏi nói nữa, bây giờ không chạy thì chẳng lẽ lại ngồi đấy cho cậu bắt à?"

(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ