Chương 75: Sao cậu đi mách lẻo thế hử?

4.6K 450 30
                                    

Mấy ngày sau tập đoàn Dương thị vẫn nằm trong tâm điểm dư luận, mọi sự chú ý đều tăng lên không ngừng.

Trong khi đó có người âm thầm phát hiện ra, khoảng thời gian ngắn ấy Dương Thị đã thực hiện sáp nhập với hai công ty cùng ngành. Mặc dù bề ngoài trông có vẻ Dương thị đang rất nguy hiểm nhưng so với các công ty được sáp nhập, họ vẫn nằm ở vị trí mấu chốt, từ đó nắm giữ quyền kiểm soát thực tế và tăng lợi thế cạnh tranh.

UA không còn cách nào khác, bị kéo trở lại bàn đàm phán, bước vào giai đoạn đàm phán căng thẳng kéo dài.

"Dạo gần đây cậu bận lắm à?" Cẩu Ích Dương vừa cởi chiếc blouse trắng ra, hẹn Trần Mặc đi ăn tối.

Tại một khách sạn buffet hải sản đông khách, Cẩu Ích Dương vừa tay không bóc cua, vừa nhíu mày hỏi Trần Mặc: "Cậu nhìn xem cái sắc mặt của mình kìa, trông chẳng giống người được nghỉ ngơi gì cả, còn không bằng tôi lúc nào cũng phải làm ca đêm."

Hai tuần rồi Trần Mặc bận đến mức chân không chạm đất, cậu gắp ngô bỏ vào nồi lẩu, cách lớp hơi nước lẩu bốc lên, cậu đáp: "Tạm tạm, cơ bản công việc cũng xong rồi, giờ đã có thể nghỉ ngơi."

"Tôi biết ngay chuyện nhà họ Dương gần đây có cậu nhúng tay vào mà." Cẩu Ích Dương nói chắc nịch: "Hơn nữa tôi thấy có vài diễn đàn chuyên nghiệp vạch trần, vốn đẩy mạnh vụ sáp nhập giữa Dương thị và các công ty khác chính là CM, đúng không?"

Trần Mặc ngước mắt nhìn Cẩu Ích Dương một cái, khẽ cười: "Từ khi nào cậu bắt đầu quan tâm đến tin tức tài chính thế?"

"Tôi có quan tâm tài chính đâu, tôi quan tâm cậu đấy!" Cẩu Ích Dương đã béo hơn so với thời trung học, cả người đang dần phát triển thành bộ dáng mà Trần Mặc quen thuộc ở kiếp trước, trông chững chạc hơn nhiều, lâu lâu hơi thần kinh, nói: "Tôi vẫn quan tâm cậu thành ra cũng để ý tới cậu ta và tất nhiên cũng sẽ để ý đến những động thái liên quan đó."

Nói rồi hắn lại khẽ đá chân Trần Mặc ở dưới bàn một cái.

"Này, cuối cùng là tình hình hai người dạo này sao rồi hả?"

"Chẳng có gì cả." Trần Mặc thản nhiên nói: "Dạo này cậu ấy đang ở nước ngoài."

"Vãi." Cẩu Ích Dương lẩm bẩm: "Tôi còn tưởng cậu ta về để theo đuổi cậu chứ, chưa được bao lâu lại chơi trò mất tích nữa rồi à? Lần này lại đi mấy năm nữa vậy?"

Trần Mặc thoáng im lặng: "Ngưng mấy cái suy nghĩ vớ vẩn đó của cậu đi. Lần này cậu ấy đi xử lý công việc, tuần sau về rồi."

"Từ khi nào mà lịch đi lịch về của cậu ta cậu nắm rõ quá vậy hả?" Lão Cẩu hoài nghi: "Thế mà bảo chẳng có gì?"

Trần Mặc nói: "Có hợp tác với nhau thì biết thời gian cậu ấy về nước cũng là chuyện bình thường thôi mà."

Lão Cẩu hỏi bóng hỏi gió mãi cũng không moi ra được chút tin tức nào có ích nên đành phải bỏ cuộc, xong lại bắt đầu chán nản nói đùa: "Tôi phát hiện càng lớn cậu càng khó tính đấy, nhân viên dưới trướng cậu chịu nổi không?"

"Không cần cậu phải lo đâu."

Trần Mặc và Cẩu Ích Dương vẫn giữ mối quan hệ như trước đây.

(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ