Trần Mặc bị đánh thức vào sáng sớm hôm sau bởi tiếng thông báo điện thoại cứ vang lên không ngừng.
Trong tấm chăn mỏng tối màu, bộ dáng khẽ cau mày ấy cũng đủ thấy là bị làm phiền giữa giấc ngủ ngon. Đợi đến khi tỉnh dậy, việc đầu tiên cậu làm là ngồi thừ trên giường, đây là thói quen cũ của cậu, để đầu óc trống rỗng trong giây lát giúp tâm trí đã hoạt động quá tải được thư giãn tối đa.
Nhưng hôm nay lại không dễ để giữ bình tĩnh chút nào cả.
Vì chẳng mấy chốc cậu lại nhớ tới chuyện gặp Tịch Tư Yến vào tối hôm qua. Bộ vest mà cậu nói muốn gửi lại cho hắn giờ vẫn đang treo ngay ngắn trên giá đặt cạnh cửa sổ trong phòng ngủ.
Tiếng chuông điện thoại vẫn tiếp tục vang lên.
Trần Mặc nghiêng người vươn tay lấy chiếc điện thoại đang sạc trên bàn đầu giường.
Là Lão Cẩu, người đã lâu rồi không liên lạc.
Mấy năm trôi qua, cậu ta vẫn đang vật lộn trong những năm cuối của chương trình học liên thông giữa cử nhân và thạc sĩ y khoa. Ba tháng trước cậu ta bắt đầu thực tập tại Bệnh viện Đa khoa trực thuộc số một của thành phố, bận đến mức chân không chạm đất, rất ít khi có thời gian rảnh để làm phiền Trần Mặc như trước đây.
Tin nhắn thoại đầu tiên của cậu ta vang lên: "Giám đốc Trần! Đã nghe chưa, Tịch Tư Yến về nước rồi đấy!"
Ngay sau đó, cậu ta gửi một loạt ảnh chụp màn hình cho Trần Mặc.
Tất cả đều là tin nhắn trong nhóm cựu học sinh cấp ba.
Trần Mặc lướt nhanh thì phát hiện rằng ban đầu là do có một người bạn học đi chung chuyến bay với Tịch Tư Yến khi hắn về nước. Lúc đó có vài người đi cùng hắn, người chụp hình tay run nên chỉ chụp được một bóng dáng mờ mờ. Người trong nhóm hỏi có phải hắn không nữa.
Và rồi rất nhiều cựu học sinh từng du học lên tiếng hưởng ứng.
【Chắc là đúng rồi, cậu may mắn ghê á.】
【Tớ học cùng đại học với cậu ấy mà còn chẳng gặp được mấy lần nữa kìa.】
【Nghe đồn CM sắp mở rộng thị trường trong nước đó, chắc không lâu nữa sẽ có thông tin chính thức và các bài báo lớn thôi.】
【CM còn tuyển người không? Tôi đến chùi toa lét cũng được.】
【Bọn họ đáp xuống chỗ nào vậy? Tôi nghe tiếng về người này đã lâu rồi, khi nào mới có thể gặp người thật vậy?】
Những bức ảnh chụp sau đó không còn liên quan đến Tịch Tư Yến nữa.
Đó là tin đồn từ các tài khoản truyền thông giải trí trong nước.
Nội dung nói về một nữ diễn viên mới nổi trong showbiz vừa đắc tội với một nhân vật có máu mặt và sắp bị phong sát.
Trần Mặc gửi lại cho lão Cẩu một dấu hỏi chấm.
Lão Cẩu lập tức trả lời, gửi thêm một đoạn tin nhắn thoại dài.
Cậu ta nói: "Chắc cậu đang thắc mắc tại sao tôi lại gửi cho cậu mấy tin nhảm nhí của mấy cái tài khoản truyền thông vô giá trị này. Bởi vì theo thông tin mới nhất mà tôi nhận được, nhân vật máu mặt mà bọn họ đang nhắc đến chính là Tịch Tư Yến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính Nguyên
General FictionTên gốc: Trọng sinh chân thiếu gia khai thủy dưỡng sinh dĩ hậu Tác giả: Thính Nguyên Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, nhẹ nhàng, học đường, yêu sâu sắc Truyện được đăng duy nhất tại @catky0308 Truyện hoàn: 03.08.2024 - 31.10.32024