Chương 82: Anh ấy muốn gì mà tôi không thể cho chứ

4.3K 405 11
                                    

Chắc là đột nhiên UA bị phanh phui có dính líu đến một án kiện tài chính quốc tế nghiêm trọng, nên dù chỉ mới trong giai đoạn đầu của cuộc điều tra cũng đủ khiến cho bầu không khí buổi hội thảo ngày thứ hai sượng ngắt, mang theo một cảm giác áp lực nặng nề như sắp có giông bão kéo đến.

Bên Truyền Hưng không dám đưa ra bất kì phản ứng gì.

Điều này cũng dẫn đến những công ty nhỏ ngay từ đầu đã chọn Truyền Hưng theo đó mà như rắn mất đầu.

Cũng chính vào lúc này, Tân Duệ bỗng nhiên gửi lời mời hợp tác theo hình thức không mua đứt với một mức giá còn thỏa đáng hơn của Truyền Hưng. Chỉ trong một ngày ngắn ngủi, bọn họ đã nhanh chóng thành công giành được sự lựa chọn của hơn một nửa những công ty mà ban đầu Truyền Hưng thâu tóm.

Ra tay nhanh, gọn, và chuẩn xác.

Hơn nữa còn lại cạnh tranh trước mặt chẳng hề kiêng nể gì.

Khiến cho toàn bộ những người tham dự hội nghị lần này đều phải có một cái nhìn mới về cái tên Trần Mặc.

Cậu trai trẻ tuổi ngồi ở bàn cuối cùng kia, tuy sẽ không bao giờ là người nói nhiều nhất, nhưng lại luôn là người nói thẳng nhất, chuẩn nhất. Nếu bị chạm tới giới hạn cuối cùng, chắc chắn cậu ta sẽ không nhường dù là nửa bước.

"Sư phụ ơi." Viên Hạo ôm theo một chồng tài liệu đi theo sau lưng cậu, cả ngày trời bận tới mức bị quay như chong chóng nên không khỏi có chút mệt mỏi. Dù vậy, sau khi thu dọn đồ đạc trở về khách sạn, cậu nhóc vẫn không quên nhỏ giọng nói với Trần Mặc: "Tối nay có còn cần để cửa không ạ? Thẻ phòng hồi sáng em vẫn còn giữ chứ chưa trả về, em gửi sư phụ nhé."

Trần Mặc cúi đầu nhìn thoáng qua tấm thẻ phòng được đưa tới trước mặt.

So sánh với quầng mất đã hơi thâm đen của Viên Hạo, một người mất ngủ nhiều năm như cậu đã xem làm việc cường độ cao như thói quen từ lâu nên ngoại trừ sắc mặt có hơi tái, còn lại vẫn rất bình thường, cậu nói: "Không cần."

Cậu cũng chẳng tra hỏi học trò nhà mình làm sao mà phát hiện được, mà chỉ nói rằng: "UA vừa có biến, có rất nhiều việc cần hắn phải giám sát kĩ nên sẽ không tới đâu."

Tuy cậu cũng chỉ đoán rồi nói thế.

Hai phút sau, điện thoại Trần Mặc nhận được tin nhắn từ Tịch Tư Yến.

Quả nhiên.

XSY: Tối nay anh có vài việc nên không đến được, nhớ đi ngủ sớm, đừng thức khuya quá.

Còn cả câu thứ hai nữa.

XYS: Lúc ở Hoa Kinh anh có tìm người điều phối thuốc mới cho em, lát nữa sẽ có người gửi qua để em uống thử, nếu thấy cơ thể có gì không khỏe thì gọi điện cho anh ngay.

Trần Mặc cảm thấy Tịch Tư Yến ít nhiều gì cũng có chút chuyện bé xé ra to.

Dù gì cậu cũng có thể tự liệu được sức mình với cơn sốt nhẹ này, đây không phải vấn đề lớn, nếu có thể thư thái thả lỏng và nghỉ ngơi một thời gian ngắn hẳn sẽ khỏi ngay thôi. Chỉ là do hoàn cảnh không cho phép, mà Tịch Tư Yến cũng hiểu cậu rất rõ, hắn cũng chẳng bắt cậu phải lui về không được tham gia vào nữa.

(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ