Buổi tiệc tối được đặt tại một nhà hàng Trung Hoa tư nhân, quy mô rất cao cấp với nhiều yếu tố văn hóa dân tộc đầy phong cách. Theo lời của lão K thì đây là nơi "thuần túy để khoe mẽ" mà thôi. Người phụ trách hiện tại của bên đầu tư tự nhận là người có văn hóa, tự cao tự đại, thái độ kiểu như "Nếu công ty các cậu không có tiềm năng phát triển thì tôi cũng chẳng thèm tổ chức buổi gặp mặt này đâu."
Ban đầu Trần Mặc hơi bối rối, theo lý mà nói thì kiểu người như vậy rất khó bị hấp dẫn bởi những điều kiện thông thường.
Nhưng đến khi gặp người đó, cậu đã hiểu.
Một phòng riêng đủ rộng cho hai mươi người.
Trên bàn tròn được bày đầy các món ăn xa xỉ như bào ngư, súp gà hầm sâm, tôm hùm Úc... chỉ nhìn thôi đã biết toàn những món đắt tiền. Trên bàn đã có khoảng bảy, tám người ngồi, bao gồm các bên có lợi ích tham gia.
Trong cái lạnh của tháng mười, người ngồi ở ghế chính vẫn cầm theo một chiếc quạt, trên quạt có viết mấy chữ "Trời không phụ lòng người" bằng bút lông.
Ông ta khoảng hơn bốn mươi tuổi, đầu hói, tay còn đang cầm hai quả óc chó sáng bóng để mân mê.
Khi bước vào, Lão K đã ghé tai Trần Mặc thì thầm: "Cái gì mà 'Trời không phụ lòng người', bỏ vợ để theo bám váy một người đàn bà giàu có, phông bạt lên là thành người làm công tác văn hóa, chậc."
Trần Mặc nhìn qua: "Vừa ăn xong đã chửi? Tối nay không cần cầu xin nữa à?"
"Nói đến là bực mình." Lão K nói nhanh: "Nếu không vì VC* của Hoàn Thượng làm nội bộ công ty đầu tư rạn nứt, người phụ trách ban đầu ra đi thì giờ làm gì đến lượt ông ta ngồi đó lên mặt với chúng ta. Tối nay nhớ để ý, anh vừa mới biết vợ ông ta vốn đã không ưa giám đốc Chu của Hoàn Thượng rồi. Chắc chắn chúng ta sẽ bị làm khó, cứ nhìn theo ánh mắt tôi mà hành động."
Trần Mặc không nói gì. Giám đốc Chu mà lão K nhắc đến chính là phó tổng của Hoàn Thượng, ông đã dốc toàn lực thúc đẩy hợp tác ngay từ đầu.
Và đúng là giám đốc Chu đã làm được điều đó.
Hai năm qua, họ hợp tác rất thuận lợi. Họ đã cùng nhau đưa dự án "R2D" ra thị trường.
Tân Duệ là một công ty công nghệ thế hệ mới với lý tưởng cốt lõi là giữ vững sự sáng tạo từ các trường đại học, đồng thời tạo cho những người trẻ có tài năng không gian phát triển tối đa. Điều họ cần là các nhà đầu tư có tiền, ít can thiệp và không ra vẻ hiểu biết.
Giám đốc Chu quả thực đã làm được điều đó.
Trong hai năm qua, họ đã hợp tác suôn sẻ và thành công đưa dự án R2D của Tân Duệ ra thị trường.
Nhưng vào tháng trước, giám đốc Chu bị người khác tố cáo nên đã bị cách chức và điều về trụ sở ở nước ngoài để điều tra.
Khi Trần Mặc và lão K bước vào phòng.
Mọi người trong phòng bao đều quay đầu nhìn về phía họ.
Một người từ công ty phân phối trang thiết bị y tế lớn nhất mà Hoàn Thượng hợp tác cất tiếng: "Đến rồi, đến rồi. Vừa nhắc tới hai cậu xong, mau ngồi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính Nguyên
General FictionTên gốc: Trọng sinh chân thiếu gia khai thủy dưỡng sinh dĩ hậu Tác giả: Thính Nguyên Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, nhẹ nhàng, học đường, yêu sâu sắc Truyện được đăng duy nhất tại @catky0308 Truyện hoàn: 03.08.2024 - 31.10.32024