Từ ngoài nhìn vào thì thấy hai người ai làm chuyện nấy, ngoại trừ trường hợp đặc biệt, nếu không rất khó để tưởng tượng được giữa hai người có thể tồn tại mối quan hệ gì. Ví dụ như là cả một buổi chiều nay, hai người họ mỗi người một lĩnh vực khác nhau, vòng xã hội và người quen cũng không hề có điểm chung nào.
Duy chỉ có một điểm chung duy nhất.
Đại khái là vào buổi chiều hôm bắt đầu phân nhóm chia bảng đấu, khi Tân Duệ rút được phiếu trống duy nhất của toàn bộ hội thảo.
Có nghĩa rằng, đề bài lần này, Tân Duệ sẽ được tiến thẳng vào vòng đấu loại cùng danh sách các đội đứng đầu.
"Khi phát thư mời ban tổ chức không xem xét số lượng tham gia trước sao?" Việc Tịch Tư Yến đột nhiên quan tâm đến tình hình thực tế, là chuyện ai ngờ đến.
Lãnh đạo bên đơn vị chủ quản cũng để ý tới, nhăn mày nói: "Chuyện này là thế nào?"
"Để tôi tìm bên phụ trách xác minh lại tình hình đã." Người phụ trách bên hiệp hội doanh nghiệp xoa trán đang chảy mồ hôi ròng ròng, gã lập tức nói: "Hẳn là sai sót từ phía nhân viên công tác, tôi sẽ đi hỏi lại ngay."
Thật ra cũng không cần hỏi làm gì.
Đơn giả là vì họ đã thành mục tiêu bị nhắm vào rồi, ai mà không biết Truyền Hưng và Tân Duệ ai chẳng chịu ai.
Nhưng những lời này gã có dám nói y nguyên lại với bên đơn vị chủ quản không? Đương nhiên gã không dám.
Gã phụ trách giả vờ như vừa gọi một cuộc điện thoại rồi kiểm tra tình hình.
Mà người bên đơn vị chủ quản cũng để ý tới nhóm người Tân Duệ, dù gặp phải tình huống như vậy nhưng tất cả mọi người đều rất điềm tĩnh.
Sau đó nói chuyện với Tịch Tư Yến ngồi bên cạnh: "Đúng là không hổ danh công ty đứng đầu xu thế toàn ngành, tuy trông ai cũng còn rất trẻ nhưng thái độ thì lại rất vững vàng. Đặc biệt là cái người đang đứng trên cùng, à tên là gì ấy nhỉ?"
Tịch Tư Yến ngồi bên cạnh ghế chủ trì nghe vậy thì nói: "Trần Mặc."
"Giám đốc Tịch quen à?" Người kia kinh ngạc nói.
Tịch Tư Yến nhìn sang hướng Trần Mặc trong thoáng chốc, gật đầu bảo: "Từng gặp nhau."
"Chẳng trách vừa rồi ngài đột nhiên đề cập tới chuyện này." Người kia cười gian, cũng đã ngầm hiểu ý nhau, đè giọng xuống nói: "Thật ra mọi người ai cũng biết rõ rồi, hôm nay Tân Duệ căn bản chính là bia ngắm bắn, chuyện thế này cũng không có gì lạ cả."
Tịch Tư Yến đan hai tay đang đặt trên đùi lại vào nhau, trông có vẻ như chỉ là động tác theo thói quen.
Nhưng phàm là hiểu rõ về hắn sẽ biết, thật ra động tác này có nghĩa là sự kiên nhẫn của hắn đã không còn nhiều.
Người kia hiển nhiên không quá rõ ràng về chuyện này, mà vẫn còn đang tiếp tục nói chuyện: "Cũng may mà ngài và vị giám đốc Trần kia từng gặp nhau nên tra cứu đến chuyện này, đa số các công ty đều có vị thế ngang nhau, đã đi được đến nước này, hẳn là đều sẽ ngậm bồ hòn làm ngọt cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính Nguyên
General FictionTên gốc: Trọng sinh chân thiếu gia khai thủy dưỡng sinh dĩ hậu Tác giả: Thính Nguyên Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, nhẹ nhàng, học đường, yêu sâu sắc Truyện được đăng duy nhất tại @catky0308 Truyện hoàn: 03.08.2024 - 31.10.32024